+Aa-
    Zalo

    M.U vs Arsenal: Giết chết giấc mơ của Quỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từng hạ gục M.U 2-1 ngay tại Old Trafford ở Cúp FA trong lần gặp nhau gần nhất, Arsenal tự tin lặp lại thành tích này một lần nữa.

    (ĐSPL) - Từng hạ gục M.U 2-1 ngay tại Old Trafford ở Cúp FA trong lần gặp nhau gần nhất, Arsenal tự tin lặp lại thành tích này một lần nữa.

    Đêm nay, thầy trò Van Gaal tiếp đón Arsenal mà không có sự phục vụ của Wayne Rooney. Đây là một thiệt thòi vô cùng lớn cho đội chủ sân Old Trafford. Trong đội hình của M.U hiện tại, ngoài Carrick, chỉ có Rooney đủ khiến NHM tin tưởng. Tốc độ, sức mạnh, sự nguy hiểm là những gì cầu thủ này có thể khiến đối thủ phải lo ngại.

    Không chỉ mình Rooney, “Tuylip thép” còn không có sự phục vụ của Carrick (lại Carrick!), Rafael, và Luke Shaw. Điều đó có nghĩa là cả 3 tuyến của “Quỷ đỏ” đều “thủng”. Bất chấp việc có được những chiến thắng, lối chơi của đội bóng này vẫn không thể thuyết phục được người hâm mộ. Thiếu vắng lực lượng nghiêm trọng như vậy, Van Gaal lấy gì để tự tin? Một Di Maria quen thuộc với ghế dự bị và bệnh xá thời gian qua, hay một Van Persie đã xuống sức vì tuổi tác thấy rõ? Không!

    Arsenal đã thua trên sân nhà trước Swansea cuối tuần qua. Nhưng phải thừa nhận rằng, “Pháo thủ” là đội chơi hay hơn, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Chỉ có điều trong khi các chân sút của đội bóng này chưa có sự chính xác và đột biến cần thiết, thì thủ thành Fabianski lại quá xuất sắc. Nhưng trận thua này thậm chí có thể trở thành động lực để đội bóng thành London quyết tâm giành trọn 3 điểm trước M.U, để rồi kết liễu giấc mơ Top 3 của thầy trò Van Gaal.

    Trước trận, Van Gaal đã lên tiếng ca ngợi Arsenal còn hay hơn cả nhà vô địch Chelsea. Đó có thể là một đòn tâm lý, nhưng cũng thể hiện sự lo lắng phần nào của “Tuylip thép”. Nếu M.U tiếp tục thua ngay trên sân nhà trước Arsenal, đó sẽ là lời bào chữa tốt nhất của nhà cầm quân người Hà Lan.

    Dự đoán: 1-2

    [mecloud]b7cb2ywzol[/mecloud]

    Clip Bayern Munich 3-2 Barcelona.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-vs-arsenal-giet-chet-giac-mo-cua-quy-a94771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.