+Aa-
    Zalo

    Mua bánh chưng cúng giỗ, giật mình phát hiện nguyên con rết nằm bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chưa phải Tết, nhưng do nhà có giỗ nên chị Vi đã sắm chiếc bánh chưng để mâm cúng đủ món. Tuy nhiên, khi chiếc bánh chưng được bóc lá, cả nhà ngỡ ngàng vì có con rết.

    Dù chưa phải Tết, nhưng do nhà có giỗ nên chị Vi đã sắm chiếc bánh chưng để mâm cúng đủ món. Tuy nhiên, khi chiếc bánh chưng được bóc lá, cả nhà ngỡ ngàng vì con rết nằm nguyên trên chiếc bánh.

    Theo đó, chị rần Võ Tường Vi (SN 1999, ở An Dương, Hải Phòng) người đã mua chiếc bánh chưng chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình trên mạng xã hội mới đây. Theo chia sẻ, chị mua bánh chưng về để cúng giỗ. Chiếc bánh mới mua về nhìn khá đẹp mắt nhưng bóc hết các lớp lá ra, chị hoảng hốt khi thấy xác một con rết nằm "chình ình" bên trong.

    Cả nhà hốt hoảng khi trông thấy con rết nằm nguyên trên chiếc bánh chưng.

    Trao đổi với PV, chị Vi cho hay: “Hôm qua (14/1), tôi và mẹ chồng có mua chiếc bánh chưng tại một cửa hàng ở chợ Hải Phòng để làm mâm cỗ cúng giỗ bà. Khi dọn cỗ cúng, tôi bóc bánh ra thì hoảng hốt vì thấy xác một con rết đen nằm bên trong. Tôi lập tức báo cho mẹ chồng và bỏ chiếc bánh chưng đi”.

    Chị Tường Vi cho biết thêm, đây không phải lần đầu chị và gia đình mua bánh chưng ở cửa hàng này. Trước đó, mẹ chồng chị vẫn thường mua bánh ở cửa hàng này nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải sự cố trên.

    Ngay sau đó, chị đã chia sẻ lên trang cá nhân và một nhóm Facebook được nhiều người theo dõi để cảnh báo. Chia sẻ của chị đã thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận của người dùng Facebook.

    Facebook Thao Truong viết: "Tết đến nơi rồi mà nhìn cái bánh chưng buồn luôn, đồ làm cúng với thắp hương mà nhìn như này sợ thật".

    Khi Tết Nguyên đán đang đến gần, nhiều người lo lắng vì phải mua thực phẩm bên ngoài mà không rõ chất lượng ra sao. Đặc biệt, bánh chưng là món ăn không thể thiếu trong ngày Tết.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-banh-chung-cung-gio-giat-minh-phat-hien-nguyen-con-ret-nam-ben-trong-a216511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan