+Aa-
    Zalo

    Mua hàu 300 nghìn "trúng" 2 viên ngọc trị giá 34 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người phụ nữ Anh bất ngờ tìm thấy hai viên ngọc trị giá khoảng 1,500 USD (gần 34 triệu) khi đang ăn hàu mua từ người bán cá tại nơi ở của mình.

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ Anh bất ngờ tìm thấy hai viên ngọc trị giá khoảng 1,500 USD (gần 34 triệu) khi đang ăn hàu mua từ người bán cá tại nơi ở của mình.

    Caroline Costello khoe hai viên ngọc trai cô tìm thấy khi ăn hàu. Ảnh: Solent News & Photo Agency

    Caroline Costello và chồng chưa cưới của cô, Mark Jupp mua hàu và rượu champagne để ăn mừng việc mua một ngôi nhà mới. Người phụ nữ 33 tuổi nghe một tiếng”răc”, khi cô đang ăn động vật thân mềm này.

    Cô cho rằng đó chỉ một mảnh vỏ và sửng sốt khi phát hiện đó là một viên ngọc. Đang tiếp tục ăn, Caroline lại phát hiện thêm một viên ngọc thứ hai màu đen hiếm có. Hai viên ngọc được cho là “anh em sinh đôi” và có thể trị giá £ 500 (khoảng 17 triệu) mỗi viên.

    Caroline và hôn phu Mark, 37 tuổi, đã ăn 8 con hàu với giá 7,92 £ (gần 300 nghìn) từ một người bán cá tại Shoreham, West Sussex. Nhắc lại việc phát hiện này, cô nói: "Cho dù tôi ăn thịt gà hay cá, tôi luôn luôn cắn phải xương. Lần này tôi cũng nghĩ vậy”. Khi tôi lấy nó ra và thấy một viên ngọc trai tôi không thể tin được.

    Caroline, sống tại Portslade, East Sussex, Anh Quốc hiện đang xem xét sử dụng một trong những viên ngọc trai làm nhẫn cưới.

    Nhà báo Anh, Ladbrokes cho biết tỷ lệ tìm thấy hai viên ngọc trai chỉ trong một con hàu là 1/2.000.000. “Rất có thể người ngoài hành tinh đã ghé thăm khu vườn của bạn”.

    Ngọc trai được hình thành khi sỏi và cát trôi vào hàu. Để tự bảo vệ mình, sinh vật sẽ bọc mình trong ngọc trai. Hàu đã tự tách ra để tạo ra làm hai viên ngọc.

    Trước đó, một phụ nữ Mỹ đã bất ngờ thu được hơn 50 viên ngọc trai trong những chú hàu của bữa ăn tối tại nhà hàng Puckett’s Boat House ở Franklin, Tennessee.

    NHẬT DUY(Theo Mirror)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]WNgnzcNPad[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-hau-300-nghin-trung-2-vien-ngoc-tri-gia-34-trieu-a114633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.