+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn khiến đường phố Vinh ngập sâu, một số trường thông báo nghỉ học

    (ĐS&PL) - Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.Vinh ngập sâu, một số trường trên địa bàn đã thông báo cho học sinh nghỉ học.

    Mưa lớn kéo dài từ đêm qua tới trưa nay (13/11) khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.Vinh và nhiều huyện khác ở Nghệ An bị ngập sâu.

    Để đảm bảo an toàn cho học sinh, một số trường đã thông báo nghỉ học. Sáng 13/11, Trường Tiểu học Hưng Bình, ở địa bàn TP.Vinh thông báo lịch nghỉ học vì nhiều tuyến đường đến trường xảy ra mưa to, nước ngập và nhiều phương tiện giao thông bị chết máy, không di chuyển được.

    mua lon khien duong pho vinh ngap sau mot so truong thong bao nghi hoc dspl 2
    Mưa lớn khiến đường phố Vinh ngập sâu. 

    Do trời mưa to nên sân trường và nhiều tuyến đường đến Trường THPT Hà Huy Tập bị ngập. Vì vậy, nhà trường đã quyết định cho toàn bộ học sinh nghỉ học trong buổi sáng kể cả học thêm và học chính khóa.

    Theo Người đưa tin, tuyến đường Phan Bội Châu đường đến Trường THPT Hà Huy Tập, đường lên Ga Vinh bị ngập khiến nhiều phương tiện đi lại khó khăn.

    mua lon khien duong pho vinh ngap sau mot so truong thong bao nghi hoc dspl 1
    Một số trường trên địa bàn TP.Vinh thông báo nghỉ học.

    “Ngay khi có thông báo về tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, dự báo có mưa to, chúng tôi đã đề nghị các trường chủ động nắm bắt tình hình và có phương án phù hợp. Trong sáng nay (13/11), có một số trường sớm thông báo cho phụ huynh, học sinh là Trường Tiểu học Hưng Bình, Trường THCS Bến Thủy và Tiểu học Quang Trung, quyết định cho học sinh nghỉ học. Sau khi ổn định, các trường sẽ tổ chức dạy bù cho các em”, bà Hoàng Thị Phương Thảo – Trưởng phòng GD&ĐT TP.Vinh cho biết.

    Liên quan đến tình hình mưa lũ, tại Đà Nẵng, Sở GD&ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên trên toàn TP nghỉ học vào ngày 13/11. Các trường đại học tư thục căn cứ tình hình thực tế, chủ động quyết định việc đi học của sinh viên.

    mua lon khien duong pho vinh ngap sau mot so truong thong bao nghi hoc dspl 3
    Đà Nẵng cho trẻ mầm non, học sinh, học viên nghỉ học. 

    Sở GD&ĐT Đà Nẵng yêu cầu các phòng GD&ĐT, các trường thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở GD&ĐT, lãnh đạo địa phương về công tác phòng chống thiên tai, bão lụt.

    Cạnh đó, các trường thường xuyên cập nhật thông tin về diễn biến tình hình mưa lớn hiện nay, đồng thời giữ liên lạc qua nhiều kênh thông tin để chủ động ứng phó một cách an toàn, giảm thiểu thiệt hại do mưa lớn gây ra.

    Ảnh: Báo Nhân dân, Người đưa tin, Bảo vệ Pháp luật

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-khien-duong-pho-vinh-ngap-sau-mot-so-truong-thong-bao-nghi-hoc-a599264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan