+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn không ngớt, nhiều ô tô mắc kẹt trên đường phố ngập sâu ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Mưa lớn suốt nhiều giờ không ngớt, đến tối 15/10, hầu hết các tuyến đường ở Bình Dương đều trong tình trạng ngập sâu, có nơi lên đến hơn 1m. Nhiều phương tiện cố gắng băng qua dòng nước đã bất ngờ chết máy và bị mắc kẹt suốt nhiều giờ.

    o-to-bi-troi-tren-duong-sau-con-mua-lon-keo-dai-o-binh-duong..mp4

    Theo báo Người lao động, ghi nhận thời điểm chiều và tối 15/10, các tuyến đường như Thích Quảng Đức, Phạm Ngũ Lão, Phan Đình Giót, 30-4 (TP Thủ Dầu Một); đường Cách Mạng Tháng 8, quốc lộ 13, Mỹ Phước- Tân Vạn qua địa bàn TP Thuận An; Quốc lộ 1k, đường Nguyễn Tri Phương, khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A (TP Dĩ An)... bị ngập sâu, có đoạn ngập đến yên xe máy, nhiều phương tiện không thể lưu thông, nhiều người phải dừng lại bên đường chờ nước rút mới có thể về nhà.

    Để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng phải phong tỏa ngăn cản không cho các phương tiện lưu thông, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếng, như ở khu vực đường Thích Quảng Đức, do có công trình cống thoát nước đang thi công nên khu vực này luôn trong tình trạng ngập sâu khi mưa lớn.

    mua lon khong ngot nhieu o to mac ket tren duong pho ngap sau o binh duong0
    Nhiều ô tô mắc kẹt giữa dòng nước.

    Một số tuyến đường cao, hệ thống thoát nước ổn định ít khi bị ngập, nhưng sau trận mưa tối qua cũng không tránh được tình trạng chung là ngập cao suôt nhiều giờ, điển hình là Đường Mỹ Phước- Tân Vạn đoạn qua phường Thuận Giao, TP Thuận An.

    Tại đường 30/4, đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP Thủ Dầu Một) cũng gặp tình trạng tương tự. Nhiều phương tiện không thể di chuyển qua khu vực này. Đường Lê Thị Trung, TP Thuận An, đoạn đường bị ngập dài khoảng 500m. Các hộ kinh doanh không thể buôn bán, phải đóng cửa từ sớm. 

    Nguồn tin trên báo Dân trí, những ngày gần đây, ở Bình Dương liên tục xảy ra mưa lớn vào chiều tối. Thời gian mưa kéo dài dẫn đến một số khu vực gần suối, kênh bị ngập nặng do nước từ trên cao đổ về. Trước đó, ngày 2/10, cơn mưa lớn kéo dài cũng khiến đường Thích Quảng Đức và Hồ Văn Cống bị ngập sâu, ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Một số khu vực khác ở Bình Dương cũng bị ngập nên người dân còn tranh thủ mang lưới đi thả cá sau cơn mưa.

    mua lon khong ngot nhieu o to mac ket tren duong pho ngap sau o binh duong00
    Nước ngập sâu trên hầu khắp các tuyển đường.

    Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, trong hôm nay (16/10) mưa lớn vẫn tiếp tục xảy ra trên diện rộng tại một số địa phương như: ở khu vực từ Nam Hà Tĩnh đến Bình Định có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến từ 50-100mm, có nơi trên 150mm (đêm 17/10, mưa lớn ở khu vực Quảng Bình, Quảng Trị có xu hướng gia tăng); riêng khu vực Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến từ 150-350mm, có nơi trên 500mm.

    Ngoài ra, ngày và đêm 16/10 ở khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ và các nơi khác ở Nam Trung Bộ có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 30-60mm, có nơi trên 100mm (thời gian mưa dông tập trung vào chiều và đêm).

    Ảnh: Tiền phong, Dân trí, Người lao động

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-khong-ngot-nhieu-o-to-mac-ket-tren-duong-pho-ngap-sau-o-binh-duong-a595326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan