+Aa-
    Zalo

    Mua nhầm điện thoại không vừa ý con gái, người cha đau buồn tự tử sau vụ cãi vã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông 50 tuổi tại quận Tripahijala của Tripura, Ấn Độ đã tự tử sau cuộc cãi vã với con gái chỉ vì ông mua nhầm điện thoại cho cô.

    Một người đàn ông 50 tuổi tại quận Tripahijala của Tripura, Ấn Độ đã tự tử sau cuộc cãi vã với con gái chỉ vì  ông mua nhầm điện thoại cho cô.

    Người cha tự tử vì cãi vã với con gái sau khi mua nhầm điện thoại không đúng ý con. Ảnh minh họa

    Theo một báo cáo được đăng tải trên Hindustan Times, nữ sinh lớp 10 đã đề xuất bố mua cho một chiếc điện thoại thông minh để tham gia các lớp học trực tuyến. Tuy nhiên, người cha của cô chỉ mua được một chiếc điện thoại bình thường và cô con gái không thích điều này.

    Cô bé đã đập vỡ chiếc điện thoại sau, sau đó hai bên xảy ra cãi vã. Người cha về phòng và được phát hiện đã tử vong vào ngày hôm sau (1/7).

    Vụ việc đã được báo cáo cho cảnh sát, cuộc điều tra về nguyên nhân cái chết được tiến hành. “Chúng tôi đã hỏi một số người dân địa phương và gia đình anh ấy về sự việc này. Trong quá trình điều tra, chúng tôi đã biết rằng có một cuộc tranh cãi về việc anh ta không mua được điện thoại thông minh cho con gái mình”, một sĩ quan phụ trách đồn cảnh sát Madhupur Tapas Das nói. “Chúng tôi đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình”.

    Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ việc liên quan tới những lớp học trực tuyến qua mạng trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát. Vì nhiều trường học và trường đại học buộc phải chuyển sang học trực tuyến, nhiều sinh viên sống ở khu vực nông thôn đã phải vật lộn để theo kịp.

    Đầu tháng 6, một sinh viên ở Kerala, Ấn Độ đã tự kết liễu đời mình sau khi không thể tham gia các lớp học trực tuyến vì cô không có TV hoặc điện thoại thông minh. Xuất thân từ một gia đình nghèo, cô lo lắng rằng việc học của mình sẽ bị ảnh hưởng nên đã bỏ nhà đi.

    Trong khi đó, nhiều sinh viên khác phải thực hiện các biện pháp cực đoan để tham gia các lớp học trực tuyến hoặc tham dự kỳ thi của họ.

    Giống như sinh viên Sabahan đã dành 24 giờ trên cây chỉ để có kết nối internet tốt cho các kỳ thi trực tuyến của mình, hoặc sinh viên Sarawakian ở trong lều tại một đồn điền cao su để tham gia lớp học trực tuyến của mình.

    Mộc Miên (Theo Hindustan Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-nham-dien-thoai-khong-vua-y-con-gai-nguoi-cha-dau-buon-tu-tu-sau-vu-cai-va-a330222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan