+Aa-
    Zalo

    “Mưa” thẻ vàng trong trận đọ sức giữa CLB TP.HCM và CLB Bình Dương

    (ĐS&PL) - Trận đọ sức giữa CLB TP.HCM và CLB Bình Dương kết thúc với tỷ số chung cuộc 0-0, đáng chú ý hai đội nhận tổng cộng 8 thẻ vàng.

    Tối ngày 15/10, trên sân Gò Đậu, CLB TP.HCM chạm trán CLB Bình Dương tại vòng 19 Night Wolf V-League 2022. Tuy chơi trên sân nhà, lại có sự tham gia của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhưng CLB Bình Dương lại không có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn đội khách.

    Tính cả trận, CLB Bình Dương chỉ có 7 pha dứt điểm, trong đó chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích. Tiến Linh được kỳ vọng nhiều nhưng anh chơi khá mờ nhạt, “mất hút” trong hiệp 1. Dù có 2 cơ hội ghi bàn trong hiệp 2 nhưng nam cầu thủ đều dứt điểm thiếu chính xác.

    Phía bên kia sân, CLB TP.HCM chỉ dứt điểm trúng mục tiêu 2 lần nhưng lại có tới 9 pha dứt điểm. Đây là điều dễ hiểu khi đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đang rất cần chiến thắng trong cuộc đua trụ hạng vốn đang rất quyết liệt nên quyết tâm tấn công hơn.

    mua the vang trong tran do suc giua clb tphcm va clb binh duong
    CLB TP.HCM và CLB Bình Dương đều không có bàn thắng trong trận đấu trên sân Gò Đậu tối ngày 15/10.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 0-0. Mặc dù không có bàn thắng nào được ghi nhưng trọng tài đã rút tới 8 thẻ vàng, trong đó, CLB Bình Dương nhận tới 5 thẻ. Hòa CLB TP.HCM, thầy trò HLV Lư Đình Tuần có 23 điểm, vươn lên vị trí thứ 7.

    Trong khi đó, CLB TP.HCM tiếp tục phải nỗ lực sau trận đấu tối ngày 15/10. Họ không thể tận dụng cơ hội khi ba đội nhóm cuối đều đã hòa trước đó. Hà Tĩnh cầm chân Đà Nẵng, trong khi Sài Gòn bị Viettel giữ chân cùng tỷ số 1-1. Nếu có 3 điểm, họ sẽ vươn lên thứ 9 bằng với Nam Định.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành CLB TP.HCM nói: "Trước đây tinh thần các cầu thủ rất khó khăn. Sau 2 trận sân khách có được 4 điểm toàn đội đã cải thiện hơn để hướng tới 2 trận còn lại. 8 trận còn lại đều khó khăn vì không có trận nào với các đội tốp dưới, chủ yếu toàn các đội phấn đấu mục tiêu gia tăng thứ hạng. Tôi tôn trọng quyết định trọng tài. Ông ấy đứng gần các tình huống hơn".

    Về phía CLB Bình Dương, HLV Lư Đình Tuấn cho hay: "Khi đối đầu với đội bóng cũ nói chung có nhiều cảm xúc. Đó là nơi tôi tạo nên sự nghiệp từ khi còn là cầu thủ Cảng Sài Gòn cho đến khi làm HLV các đội. Hi vọng đội Bình Dương sẽ cải thiện tốt hơn để giành được điểm số tốt, cải thiện thứ hạng".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-the-vang-trong-tran-do-suc-giua-clb-tp-hcm-va-clb-binh-duong-a554335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan