+Aa-
    Zalo

    Mua xe của Elon Musk, khách cọc 4 năm vẫn chưa được nhận

    (ĐS&PL) - Công ty ô tô điện của Elon Musk đã đăng tải một hình ảnh các công nhân đội mũ cứng xung quanh chiếc Cybertruck bóng bẩy mà họ cho biết được chế tạo tại Gigafactory gần Austin, Texas.

    Tesla vốn đã tiết lộ nguyên mẫu của Cybertruck vào năm 2019, cho biết quá trình sản xuất bắt đầu vào cuối năm 2021. Nguyên mẫu nổi bật trông giống như một hình thang kim loại lớn trên bánh xe, bên ngoài của nó được làm từ hợp kim thép không gỉ. Tuy nhiên, cuộc trình diễn về cửa kính được cho là không thể phá vỡ của xe tải vào năm 2019 đã phản tác dụng khi một quả bóng kim loại đã làm vỡ toàn bộ kính xe.

    Trong cuộc họp báo cáo kết quả kinh doanh vào tháng 4, Musk cho biết ông hy vọng sẽ bàn giao những chiếc xe tải đầu tiên cho khách hàng tại một sự kiện vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, tờ BI cho rằng không ai có thể đoán được liệu điều đó có đáng để những người hâm mộ kiên nhẫn của Tesla chờ đợi hay không.

    mua xe cua elon musk khach coc 4 nam van chua duoc nhan dspl 6
    Mua xe của Elon Musk, khách cọc 4 năm vẫn chưa được nhận.

    Trên thực tế, những người đã đặt cọc trước Cybertrucks từ nhiều năm nay vẫn không biết gì về những chi tiết cơ bản nhất của chiếc xe mơ ước của họ: Xe sẽ chạy được bao xa khi hết tốc lực, xe sẽ tạo ra bao nhiêu mã lực và thậm chí là giá xe sẽ là bao nhiêu. Nguồn tin tiết lộ hiện có khoảng 1,9 triệu người đặt cọc Cybertrucks.

    Khi Tesla ra mắt chiếc xe của mình trong một sự kiện hoành tráng vào cuối năm 2019, hãng đã quảng cáo giá khởi điểm của dòng xe này là 39.900 USD và hai mẫu xe hiệu suất cao hơn có giá 49.900 USD và 59.900 USD. Cybertruck sẽ có từ một đến ba động cơ, phạm vi hoạt động 250-500 dặm và thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong khoảng từ 2,9 giây đến 6,5 giây.

    Một số người hâm mộ Tesla đang trở nên mất kiên nhẫn, gây áp lực với công ty để tiết lộ một số chi tiết. Những người đặt hàng Cybertruck nói với Insider rằng quyết định mua hàng của họ cuối cùng sẽ phụ thuộc vào những điều cơ bản như giá cả và kích thước.

    Huy Nguyễn(Theo CNN, BI)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-xe-cua-elon-musk-khach-coc-4-nam-van-chua-duoc-nhan-a590611.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan