+Aa -
    Zalo

    Muốn cả năm Canh Tý 2020 may mắn, hãy làm ngay 5 điều sau đây trong những ngày Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để cả năm sung túc, đủ đầy, ấm no, hãy làm ngay 5 điều dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ rước lộc, rước may vào nhà mình đó.

    (ĐS&PL) Để cả năm sung túc, đủ đầy, ấm no, hãy làm ngay 5 điều dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ rước lộc, rước may vào nhà mình đó.

    Mua muối

    Câu nói "Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" chính là để nói về phong tục mua muối ngày tết của người Việt ta. Theo quan niệm cha ông ta, muối có khả năng trừ tà ma, mang lại may mắn cho gia đình. Vị mặn của muối cũng là biểu tượng của tình cảm mặn nồng, ấm áp, no đủ. Chính vì vậy, người Việt thường mua muối sáng mùng 1 tết với ý nghĩa cầu mong sự đậm đà, tràn đầy trong tình cảm.

    Đi lễ chùa

    Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, nhiều người Việt Nam có thói quen lên chùa thắp nhang, cầu cho bản thân và gia đình sức khỏe, bình an, may mắn và hạnh phúc. Trong những ngày đầu năm mới, đặc biệt là sau giây phút đón giao thừa, người ta đi lễ chùa là để hướng con người nghĩ đến cái tâm tốt lành, hướng thiện, đức từ bi, trí tuệ của nhà Phật. Người Việt chúng ta cũng tin rằng, đi lễ chùa đầu năm không đơn giản chỉ để ước nguyện, mà đó còn là khoảnh khắc để con người hòa mình vào chốn tâm linh, cảm nhận được sự giao hòa của trời - đất và bỏ lại phía sau bao vất vả trong cuộc sống mưu sinh của cả một năm qua.

    Tô son Gobo

    Người ta thường nói: “Vận đỏ như son”, thế nên ngày Tết người Việt ta hay dùng sử dụng những vật trang trí, thực phẩm, trang phục, đồ dùng có màu đỏ để cả năm may mắn.

    Theo thời gian, với sự phát triển của xã hội, dân ta không chỉ thuần túy cầu may từ việc ăn xôi gấc, dưa hấu, mặc quần áo màu đỏ, treo đồ màu đỏ…Con người có nhiều lựa chọn khác nhau, vừa cầu may nhưng vẫn sang chảnh. Và to son Gobo trong những ngày đầu năm chính là một trong số đó.

    Với 4 lựa chọn cho khách hàng là: đỏ tươi, đỏ hồng, hồng đào, đỏ cam, bạn gái chỉ cần thoa lên bờ môi của mình, đặc biệt là màu son đỏ, ngay lập tức bạn sẽ có làn môi căng mọng, quyến rũ với màu son đỏ tự nhiên cực đẹp dù không chứa chì. Ngày đầu năm mới mà bạn gái đã sở hữu màu môi đỏ thắm, gương mặt rạng rỡ thì thần tài, tình duyên hay công danh cũng đều không thể làm ngơ.

    Uống nước cam

    Cam và quýt giúp thanh lọc cơ thể rất tốt và theo quan niệm phương Đông, đây là loài quả mang đến niềm tin, sự an lành. Hơn nữa, màu sắc tươi sáng của loại quả này là biểu tượng cho vàng, do đó, mọi người rất thích uống một ly “vàng” vào ngày đầu năm, vừa may mắn, vừa tốt cho sức khỏe.

    Mừng tuổi

    Tục lệ mừng tuổi đầu năm là một phong tục đẹp có từ lâu đời. Mừng tuổi như là một lời chúc cho người nhận gặp may mắn, phát đạt, sức khỏe, tiền tài. Những phong bao mừng tuổi được ông bà trao tặng cho con, cháu. Không chỉ người lớn mừng tuổi con cháu, mà con cháu cũng mừng tuổi chúc thọ ông bà. Tiền này không nhằm để cất cho nặng hầu bao, mà ngụ ý cầu chúc các cụ quanh năm sung mãn, may mắn.

    Son Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

    Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: Sendo, Lazada, Tiki, Shopee.

    Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

    Hotline: 1900 633 385

    Yến Nhi/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-ca-nam-canh-ty-2020-may-man-hay-lam-ngay-5-dieu-sau-day-trong-nhung-ngay-tet-a306215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.