+Aa-
    Zalo

    Muốn thành công thì đừng sợ thất bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc sống, tất cả chúng ta sẽ phải đối mặt với việc thất bại. Mặc dù chẳng biết nó từ đâu tới và kết thúc như thế nào? Nó sẽ là một cái kết không “hoàn hảo”

    Trong cuộc sống, tất cả chúng ta sẽ phải đối mặt với việc thất bại. Mặc dù chẳng biết nó từ đâu tới và kết thúc như thế nào? Nó sẽ là một cái kết không “hoàn hảo” nếu như bạn gục ngã. Muốn thành công thì đừng sợ thất bại. Vậy làm thế nào để không sợ và chiến thắng được thất bại?

    Có những người, họ mãi chìm đắm trong thất bại đó. Họ buông xuôi, cảm thấy chán nản và không dám bắt đầu lại. Nhưng lại có những người, họ dám nhìn nhận, đối mặt và vượt qua thất bại ấy. Họ đứng dậy, làm lại từ đầu và đặt ra mục tiêu mới.

    Sau thất bại, bạn nên đối diện với nó. Bạn nên thừa nhận và chịu trách nhiệm cho sai lầm của mình.

    Thất bại nào cũng có nguyên nhân. Chúng ta phải tìm cho được nguyên nhân của nó. Như vậy sẽ giúp ta sáng tỏ ra nhiều vấn đề, tự tin hơn để khắc phục điểm yếu của mình.

    Đừng bao giờ để những thất bại trong quá khứ ám ảnh bạn. Hãy đứng dậy để nắm bắt những cơ hội khác. Những lời khuyên từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp sẽ giúp bạn nhận ra mình đã phạm sai lầm ở đâu. Từ đó bạn có thể biết nên làm gì để tránh lặp lại những sai lầm tương tự.

    Thất bại không phải là xấu. Bởi từ thất bại bạn sẽ học được rất nhiều bài học hữu ích từ nó. Thất bại sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin hơn.

    Nhờ sự chia sẻ chân thành của Chuyên gia Đào tạo Đỗ Hùng trong buổi học diễn ra ngày16/4, các bạn học viên của Khóa học SPRO 104 - Giải pháp toàn diện đã có cái nhìn tổng quan nhất về kỹ năng nhìn nhận, đối mặt và vượt qua thất bại.

    Đây là buổi học cuối cùng của khóa học, sau đó các bạn sẽ nhận bằng và tốt nghiệp. Nova tin rằng qua khóa học này, các bạn học viên sẽ có những tư duy, suy nghĩ và hành động lạc quan, tự tin hơn. Các bạn sẽ có thể đối mặt với khó khăn, thử thách và đạt được thành công sau này.

    Muốn thành công thì đừng sợ thất bại. Khó khăn, thách thức là chuyện đương nhiên. Hơn hết, bạn phải chuyển hóa những khó khăn, thất bại thành cơ hội để thành công.

    Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đến NovaEdu để rèn luyện và tích lũy cho mình những bài học quý giá mà bạn chưa biết.

    Tham khảo các khóa học của NovaEdu tại http://home.novaedu.vn/khoa-hoc-ky-nang-mem-sinh-vien/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-thanh-cong-thi-dung-so-that-bai-a227462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan