+Aa-
    Zalo

    Mượn xe của bạn không trả còn đòi tiền chuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mượn xe của bạn nhưng không trả, đối tượng còn yêu cầu chủ xe mang 13 triệu đến chuộc xe về.

    Mượn xe của bạn nhưng không trả, đối tượng còn yêu cầu chủ xe mang 13 triệu đến chuộc xe về.

    Sáng ngày 19/12, Đội phòng chóng tội phạm phường Phú Hòa (TP. Thủ Dầu Một) nhận được cuộc gọi điện thoại cầu cứu từ anh Lê Phú Tường về việc cho bạn mượn chiếc xe Exciter 150, màu trắng đỏ, biển số 47F1-287.71 đi luôn rồi không trả. Anh Nguyễn Thanh Hải (Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa) cùng các thành viên của đội lập tức lên đường tìm kiếm.

    Sau nhiều ngày tìm kiếm thì đến 11h00 ngày 29/12, đối tượng liên lạc cho anh Tường nói là đã đem cầm chiếc xe đó và yêu cầu anh Tường đem 13 triệu đồng gặp mặt để chuộc xe về.

    Đối tượng Huy bị bắt tại trận. Ảnh: Infonet

    Lúc này anh Nguyễn Thanh Hải dùng các biện pháp nghiệp vụ hướng dẫn cho anh Tường liên lạc lại đối tượng để chuộc xe. Đối tượng hẹn anh Tường 12h30’ phải có mặt ở bến xe Miền Đông, TP.HCM để giao tiền và lấy xe về.

    Đội hiệp sĩ gồm anh Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Nguyễn Hoàng Trung Hiếu, Nguyễn Công Hậu, Trần Đức Huy, Trương Nhật Minh và Dương Tài lập tức lên đường đến điểm hẹn.

    Tuy nhiên, đối tượng ma mãnh đã liên tục thay đổi thời gian, dời địa điểm khi hẹn với nạn nhân.

    Sau nhiều lần thay đổi, đến 16h30’ đối tượng liên lạc lại hẹn gặp anh Tường tại đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP.HCM để giao tiền. Lúc này anh em hiệp sĩ cùng bị hại đến chỗ hẹn, các hiệp sĩ liền chia ra các hướng để canh gác và bảo vệ, tránh trường hợp đối tượng manh động với bị hại.

    Khi anh Tường đến gặp đối tượng để giao tiền, vừa giao tiền xong đối tượng tính bỏ chạy nhưng bị các hiệp sĩ ập vào khống chế đối tượng mời về công an phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương để làm việc.

    Chiều 30/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Ngọc Huy (24 tuổi, ngụ Đắk Lắk) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-xe-cua-ban-khong-tra-con-doi-tien-chuoc-a214839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan