+Aa-
    Zalo

    MV "Ngày nhớ" món quà ý nghĩa cho mùa chia tay học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – MV “Ngày nhớ" của cựu học sinh trường THPT Hùng Vương, Tân An, Long An đang là tâm điểm chú ý của dân mạng bởi lời rap ý nghĩa và giọng ca truyền cảm.

    (ĐSPL) – MV “Ngày nhớ” của cựu học sinh trường THPT Hùng Vương, Tân An, Long An đang là tâm điểm chú ý của dân mạng bởi lời rap ý nghĩa và giọng ca truyền cảm.

    Ekip thực hiện MV là nhóm TProduction gồm có 4 thành viên Kunzing, SLi Petey, Hoàng Thy và Minh Tiến. Bối cảnh quay là trường THPT Hùng Vương, Tân An, tỉnh Long An, đây chính là ngôi trường cả 4 thành viên từng theo học suốt thời cấp 3.

    MV

    Những hình ảnh ý nghĩa trong MV "Ngày nhớ".

    Thông qua clip nhóm muốn gửi tới các bạn trẻ đang bước vào mùa thi lời chúc thi tốt, thành công với con đường đã chọn. Bên cạnh đó, MV như một lời nhắc nhở rằng, mỗi thành viên dù có đi đâu về đâu thì hãy luôn nhớ tới ngôi trường thân yêu và những kỷ niệm từng có dưới mái trường này. 

    Sau khi MV được đăng tải, không ít bạn trẻ đã ngậm ngùi, tiếc nuối khi xem clip này. Nhiều bạn không dấu nổi cảm xúc "xa rồi, tuổi học trò mơ mộng", "nhớ quá, tuổi thơ ơi", "giá như có một vé đi tuổi thơ nhỉ",...

    Cùng xem MV "Ngày nhớ":

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-ngay-nho-mon-qua-y-nghia-cho-mua-chia-tay-hoc-tro-a35783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan