+Aa-
    Zalo

    Mỹ 2-1 Honduras: Chiến thắng nhọc nhằn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐKVĐ Gold Cup, ĐT Mỹ, đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Honduras trong trận ra quân Gold Cup 2015.

    (ĐSPL) - ĐKVĐ Gold Cup, ĐT Mỹ, đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Honduras trong trận khai mạc Gold Cup 2015.

    Clip bàn thắng:

    [mecloud]dFgNtClVZH[/mecloud]

    Có lực lượng mạnh hơn, lại được thi đấu trên sân nhà, ĐT Mỹ nhập cuộc khá chủ động. Thế nhưng Honduras chẳng chịu lép vế. Thậm chí họ mới là đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm những phút đầu trận.
    Tuy vậy, ĐT Mỹ mới là những người tận dụng tốt hơn những cơ hội. Phút 25, Clint Dempsey lao vào đánh đầu mở tỉ số cho tuyển Mỹ sau pha phá bóng không tốt của thủ thành Donis Escober. Trong những phút còn lại của hiệp 1, đội quân của HLV Klinsmann tạo thêm khá nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

    ĐT Mỹ vất vả giành chiến thắng trước Honduras.

    Sang hiệp 2, Honduras phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Vì thế trận diễn ra khá hấp dẫn. Tuy nhiên khi chưa tìm được bàn gỡ hòa thì Honduras đã phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 ở phút 64. Clint Dempsey tiếp tục là người ghi bàn sau một cú đánh đầu dũng mãnh trong vòng cấm.
    Dẫn trước hai bàn,ĐT Mỹ giảm nhịp độ trận đấu nhường thế trận cho đội khách. Chính việc này đã khiến họ phải trả giá ở phút 69. Sau đường chọc khe cực thông minh của đồng đội, Carlos Discua đi bóng dũng mãnh trước khi sút tung lưới tuyển Mỹ rút ngắn tỉ số 1-2 cho Honduras.
    Trong những phút còn lại cả hai đội đều có thêm cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Thắng trận 2-1, Mỹ dẫn đầu bảng A với 3 điểm. Ở trận đấu trước đó, Panama và Haiti cầm hoà nhau với tỉ số 1-1 và xếp ở hai vị trí tiếp theo, còn Honduras xếp ở vị trí cuối bảng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-2-1-honduras-chien-thang-nhoc-nhan-a101220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.