+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Cả gia đình 5 người gặp nạn rơi xuống hồ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một gia đình gồm bố mẹ và 3 con, đã thiệt mạng hôm chủ nhật (18/10) sau khi chiếc ô tô của họ rơi xuống hồ Phoenix ở vùng ngoại ô nước Mỹ

    (ĐSPL) - Một gia đình gồm bố mẹ và 3 con, đã thiệt mạng hôm chủ nhật (18/10) sau khi chiếc ô tô của họ rơi xuống hồ Phoenix ở vùng ngoại ô nước Mỹ, chính quyền địa phương cho biết.

    [mecloud]T76CayH4p9[/mecloud]

    Bé Nazyiah Baxter, 2 tuổi, ngay lập tức được nhập viện trong tình trạng nguy kịch và không thể qua khỏi, Michael Pooley phát ngôn viên của cảnh sát thành phố Temple cho biết.

    Đội cứu hộ khẩn cấp đã được gọi đến vào khoảng 12h15 ngày 18/10 (giờ địa phương) sau khi những người dân xung quanh phát hiện chiếc xe rơi xuống hồ.

    "Cảnh sát đã ngay lập tức vào cuộc," ông Pooley cho biết. "Khi họ đến, ba người ngay lập tức lao xuống nước. Thậm chí cả viên sỹ quan mới vào cũng nhảy xuống hồ."

    Cảnh sát đưa Zariyah Baxter, bé gái 1 tuổi, và Naziah ra khỏi chiếc xe. Tiếp đến là anh Glenn Edward Baxter, 27 tuổi cùng chị Daniaca Baxter, 25 tuổi.

    Hình ảnh chiếc xe nổi trên mặt hồ - Ảnh: Fox

    "Các nhân viên của chúng tôi đã thực hiện hô hấp nhân tạo liên tục cho đến khi xe của bệnh viện tới.", ông Pooley nói.

    Người dân kể lại, cả bốn người đều được đưa tới bệnh viện nhưng không may tất cả đều qua đời ngay sau đó.

    Tại bệnh viện, thanh tra phát hiện ra gia đình Baxters còn một đứa trẻ nữa Reighn Baxter. Cảnh sát ngay sau đó quay lại chiếc xe đang chìm trong nước và phát hiện ra cơ thể cậu bé bị mắc kẹt ở hàng ghế sau. Thi thể cậu được tìm thấy vào hồi 10 giờ sáng ngày 19/10.

    Điều tra viên đã không thể tìm ra nguyên nhân vì sao chiếc xe gặp tai nạn, hay chuyện gì đã dẫn đến sự việc trên. Thi thể ông Glenn Baxter sau đó sẽ được đem đến Văn phòng Quận Maricopa để được khám nghiệm.

    Vụ tai nạn xảy ra tại một thị trấn thuộc trường đại học Bang Arizona. Hồ Tempe là chiếc hồ nhân tạo được xây dựng vào năm 1999.

    NHẬT DUY(Theo Fox)

    Video tin tức được xem nhiều: 

    [mecloud]rfECXoo51H[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-ca-gia-dinh-5-nguoi-gap-nan-roi-xuong-ho-tu-vong-a115681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.