+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Cảnh sát bắt giữ cậu bé 12 tuổi nổ súng giết người dã man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cậu bé 12 tuổi ở bang Florida, Mỹ đã bị bắt giữ ngày 31/7 với cáo buộc nổ súng bắn vào đầu một người đàn ông vô gia cư 54 tuổi tạo nên cảnh tượng “hãi hùng”.

    (ĐSPL) – Một cậu bé 12 tuổi ở bang Florida, Mỹ đã bị bắt giữ ngày 31/7 với cáo buộc nổ súng bắn vào đầu một người đàn ông vô gia cư 54 tuổi tạo nên cảnh tượng “hãi hùng”.
    Cậu bé bị bắt giữ sau khi cảnh sát tiến hành mổ xẻ camera an ninh ghi lại cảnh người đàn ông vô gia cư 54 tuổi có tên Thomas Trent bị giết hại dã man. Văn phòng Luật sư của bang nói rằng nghi phạm chưa bị buộc tội giết người và không cung cấp bất cứ thông tin nào khác.
    Mỹ: Cảnh sát bắt giữ cậu bé 12 tuổi nổ súng giết người dã man

    Nghi phạm 12 tuổi bị bắt giữ với cáo buộc nổ súng giết người dã man

    AP dẫn lời Trợ lý Văn phòng cảnh sát Chris Butler phát biểu trong cuộc họp báo: “Đây là một điều tồi tệ với nạn nhân nhưng nghi phạm lại là một đứa trẻ 12 tuổi”.
    Xác của Thomas Trent được tìm thấy vào ngày 28/6 tại một căn nhà bỏ trống ở Florida. Hình ảnh từ camera an ninh ở văn phòng bên cạnh cho thấy có 2 thiếu niên bước đến gần nơi ông Trent bị giết hại vào khoảng 2 giờ 25 phút sáng. 6 phút sau camera an ninh cũng ghi lại cảnh 2 thiếu niên này bỏ chạy để lại xác người đàn ông vô gia cư 54 tuổi.
    Báo cáo của cảnh sát cho biết nghi phạm 16 tuổi trước đó đã bị bắt giữ bởi một cáo buộc khác trong khi nghi phạm 12 tuổi được xác định là người đã nổ súng vào đầu người đàn ông xấu số. Vũ khí được sử dụng để giết hại ông Trent chưa được cảnh sát tìm thấy .
    Cảnh sát Chris Butler cho biết thêm: “Dựa trên những hình ảnh thu thập từ camera, nghi phạm 12 tuổi là kẻ đã trực tiếp tham gia vào sự việc và nổ súng giết người”.
    Em gái của ông Trent nói trên tờ Florida Times-Union rằng người anh trai trong gia đình mới  bị giết hại rất tốt bụng và thông minh. “Trent chỉ mới được xuất viện sau những vấn đề về sức khỏe liên quan đến nghiện rượu”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-canh-sat-bat-giu-cau-be-12-tuoi-no-sung-giet-nguoi-da-man-a43963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan