+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Cha giết chết con gái, 6 đứa cháu rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông đã bắn chết 7 người trong gia đình, bao gồm người con gái và 6 đứa cháu ruột của mình rồi tự sát.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông đã bắn chết 7 người trong gia đình, bao gồm người con gái và 6 đứa cháu ruột của mình rồi tự sát.  
    Trong số 7 người bị giết, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 3 tháng tuổi trong vụ xả súng kinh hoàng ở thị trấn Bell, bang Florida hôm 18/9.
    AFP dẫn lời cảnh sát trưởng hạt Gilchrist, Robert Schultz cho biết thủ phạm gây ra thảm kịch này là Don Charles Spirit, 51 tuổi.
    Mỹ: Cha giết chết con gái, 6 đứa cháu rồi tự sát

    Hung thủ bắn chết con gái và 6 đứa cháu rồi tự tử.

    Spirit đã liên hệ với dịch vụ cấp cứu nói rằng ông ta muốn tự sát và kéo theo những người khác. Cảnh sát sau đó đến căn nhà nằm ở đường NW 30 - NW 39 và còn liên lạc được với hung thủ.
    Khi cảnh sát Florida vào nhà người đàn ông này lúc 4h chiều ngày 18/9 (giờ GMT) họ tìm thấy xác 6 đứa cháu cũng như con gái của nghi phạm. Hung thủ đã tự sát khi cảnh sát cố gắng tiếp cận hiện trường tại Bell, một thị trấn nhỏ ở phía bắc Florida.
    Cảnh sát trưởng địa phương, Robert Shultz cho biết: “Tôi chưa bao giờ xử lý một trường hợp nào như thế này cả, thật kinh hoàng. Nhưng cộng đồng dân cư ở đây sẽ tìm cách vượt qua sự kiện này. Có những điều trong cuộc sống bạn có thể giải thích, có những điều không thể. Và đây là trường hợp mà người ta không thể giải thích”.
    Cảnh sát đang tiếp tục điều tra rõ nguyên nhân vụ việc và có những biện pháp trấn an người dân trong khu vực.
    Song, ngay sau đó họ đã lục soát căn nhà và phát hiện 8 thi thể. Cảnh sát Gilchrist cho rằng các nạn nhân đã bị bắn trong thời gian nhà chức trách đến hiện trường. Theo cảnh sát Schultz, Spirit từng có tiền án.
    Giới chức cảnh sát hạt Gilchrist chưa công bố danh tính của các nạn nhân cũng như động cơ của hung thủ và cũng không cho biết loại súng mà Spirit đã dùng trong vụ xả súng.
    Bel là một thị trấn nhỏ chỉ có 350 dân cư và vụ xả súng đang khiến cho cộng đồng ở đây bị sốc nặng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-cha-giet-chet-con-gai-6-dua-chau-roi-tu-sat-a51333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan