+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam hát Bolero cực ngọt khiến Lệ Quyên phải tung "chiêu độc" để tranh giành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên còn tự nhận mình đầy đủ sự nam tính trong người để có thể làm huấn luyện viên của chàng trai có body siêu mẫu hát Bolero "cực ngọt".

    Lệ Quyên còn tự nhận mình đầy đủ sự nam tính trong người để có thể làm huấn luyện viên của chàng trai có body siêu mẫu hát Bolero "cực ngọt".

    Ở tập 2 chương trình Thần tượng Bolero, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức những bản tình ca Bolero hay dân ca qua sự thể hiện của những gương mặt hoàn toàn mới.


    Trong đó, một trong những giọng ca sáng giá nhất chính là chàng trai có body siêu mẫu Nguyễn Hùng Cường. Anh sở hữu ngoại hình "đốn tim" người nhìn, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là chất giọng truyền cảm khi thể hiện ca khúc "Giận em" đã làm cả trường quay "điêu đứng" và hứa hẹn sẽ khiến khán giả truyền hình phải "thương nhớ".


    Đặc biệt, trước ngoại hình hotboy của Hùng Cường, Lệ Quyên cũng phải ra sức tranh giành giọng ca này về đội của mình. Trong những chiêu tung ra, Lệ Quyên còn tự nhận mình đầy đủ sự nam tính trong người để có thể huấn luyện được Hùng Cường.


    Lệ Quyên dường như có duyên với những "nam thần" khi ở tập trước cô đã sở hữu thí sinh Mạnh Đồng có ngoại hình điển trai và cao ráo. Mạnh Đồng khiến Lệ Quyên phải lên sân khấu song ca cùng anh ca khúc Tình lỡ - một bản hit gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên.

    Bên cạnh đó, một giọng ca cũng gây "chấn động" tập 2 là nữ thí sinh Lý Thu Thảo, sinh ra tại Quảng Ngãi nhưng lại hát có chất giọng Huế "ngọt như mía lùi". Cô thể hiện ca khúc "Nhớ nhau" mang đậm âm hưởng dân ca Huế khiến người nghe sẽ nổi cả da gà. Nếu ngay tập 1 có "Thánh nữ Bolero" thì sự xuất hiện của hot girl Thu Thảo sẽ khiến khán giả một lần nữa phải tan chảy.


    Ngoài Hùng Cường, Thu Thảo những thí sinh còn lại cũng sẽ là những nhân tố sáng giá của cuộc thi năm nay. Ai sẽ là gương mặt khiến cả 4 HLV phải bấm nút chọn và là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

    Ngoài dàn thí sinh xuất sắc, điểm nhấn mạnh của Thần tượng Bolero là những màn tranh giành hài hước của 4 HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Trong đó, "nữ hoàng phòng trà" đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả bởi sự duyên dáng, hoạt ngôn khi phải đối đầu với 3 người đàn ông "quyền lực" trên ghế nóng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-hat-bolero-cuc-ngot-khien-le-quyen-phai-tung-chieu-doc-de-tranh-gianh-a184300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan