+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam khiến Dương Mịch yêu từ cái nhìn đầu tiên sau 20 năm vẫn chưa chịu già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ nam sau 20 năm vẫn chưa chịu già, từng là hình mẫu lí tưởng của nhiều fan girl trong đó có cả Dương Mịch.

    Khi còn trẻ, Hà Thịnh Minh từng đổi qua nhiều cái tên. Lúc mới sinh ra, anh được đặt tên là Hà Phúc Vinh, nhũ danh là Tiểu Hải. Về sau khi lớn lên, anh đổi tên thành Hà Mẫn. Năm 1996, anh tham gia ban nhạc, có thành công đáng kể nhưng rồi cũng tách ra solo chỉ sau 2 năm. Lúc này, anh lấy nghệ danh Hà Vị Kỳ. Đến lúc "chán" làm ca sĩ, Hà Vị Kỳ "lấn sân" sang diễn xuất rồi chính thức lấy tên Hà Thịnh Minh.

    Nhiều năm trước đây, trước khi biết đến với tư cách là diễn viên, Hà Thịnh Minh được khán giả yêu thích khi là ca sĩ sở hữu giọng hát hay với những màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu. Tuy nhiên, vì nhóm nhạc mà anh tham gia không quá nổi nên “mạnh ai nấy bay”. Về sau, Hà Thịnh Minh dần lấn sân sang màn ảnh, thi vào học viện điện ảnh Bắc Kinh.

    Hà Thịnh Minh bắt đầu với phim ảnh vào năm 2001 với dự án Trọng Quyền Xuất Kích. Thời điểm này, ngoại hình nam tính, điển trai giúp Hà Thịnh Minh bước đầu được chú ý, nhưng anh không vội. Khi này Hà Thịnh Minh theo học diễn xuất tại Bắc Ảnh để có thể chân chính làm diễn viên, và tốt nghiệp vào năm 2004. Lúc này, Hà Thịnh Minh trở thành một trong những "gà chiến" đầu tiên của biên kịch Vu Chính.

    my nam khien duong mich yeu tu cai nhin dau tien sau 20 nam van chua chiu gia 1
    Hà Thịnh Minh.

    Vai diễn Lưu Bang trong tác phẩm Mai khôi giang hồ đã giúp Hà Thịnh Minh được biết đến rộng rãi. Lúc này, Hà Thịnh Minh được xem là "gà cưng" số 1 của Vu Chính khi sở hữu ngoại hình lẫn diễn xuất. Đến khi tham gia 2 bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế và Cung Tỏa Tâm Ngọc, Hà Thịnh Minh lại càng thêm nổi danh. Vào thời điểm này, tên tuổi của anh thường xuyên gắn với Dương Mịch.

    Khoảng thời gian Hà Thịnh Minh và Dương Mịch lần đầu hợp tác, nàng tiểu hoa bày tỏ mình đã bị mỹ nam này hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên trong một gameshow truyền hình, chính là loại cảm giác nhất kiến chung tình (yêu từ cái nhìn đầu tiên). Qua đây có thể thấy Hà Thịnh Minh của thời trai trẻ có bao nhiêu sức hấp dẫn. 

    my nam khien duong mich yeu tu cai nhin dau tien sau 20 nam van chua chiu gia 2
    Hà Thịnh Minh khiến Dương Mịch si mê.

    Thế nhưng đỉnh cao sự nghiệp của Hà Thịnh Minh lại khá ngắn ngủi. Vào thời điểm Cung Tỏa Tâm Ngọc đang hot, Hà Thịnh Minh lại bị cho là có mối quan hệ "không đứng đắn" với Vu Chính, nhờ vậy mới được thăng tiến. Hà Thịnh Minh sinh năm 1975, từng là “gà cưng” được biên kịch vàng Vu Chính hết lòng nâng đỡ. Thậm chí, vì cả hai quá thân mật trong quá trình hợp tác dẫn đến nhiều tinh đồn tình ái. Hơn thế nữa, nam diễn viên còn bị truyền thông bắt gặp hình ảnh hôn má một người đàn ông ngay trên phố.

    my nam khien duong mich yeu tu cai nhin dau tien sau 20 nam van chua chiu gia 3
    Hà Thịnh Minh và Vu Chính.

    Những ồn ào trên khiến sự nghiệp của chàng Dận Chân bị ảnh hưởng. Về sau, tin đồn thất thiệt liên tiếp kéo đến với Hà Thịnh Minh, khi mỹ nam 7X tiếp tục vướng vào scandal tình ái với một nữ đại gia ngành ẩm thực hơn 11 tuổi. Tuy Hà Thịnh Minh từng lên tiếng phủ nhận tin đồn trên, cho biết hai người là mối quan hệ hẹn hò yêu đương, phụ huynh hai nhà đều biết, không phải là bao nuôi, nhưng tin tức này vẫn làm nam tài tử gặp nhiều ảnh hưởng trên bước đường phát triển sự nghiệp.

    XEM THÊM: PuKa và Gin Tuấn Kiệt lộ diện "tình bể tình" sau khi thông báo tin vui

    Về sau, Hà Thịnh Minh ngưng hợp tác với Vu Chính, cũng là dấu chấm hết cho đỉnh cao sự nghiệp của anh. Hà Thịnh Minh cũng nhanh chóng kết hôn với bà xã ngoài ngành, rồi có thời gian vắng bóng trên màn ảnh. Những năm gần đây, anh có trở lại nhưng chỉ "đóng lót" cho đàn em, vào những vai khó ai nhớ được. Gần đây nhất, Hà Thịnh Minh tham gia Ngọc Cốt Dao, Trường Phong Độ... ngoài ra còn khiến khán giả thích thú khi giữ được ngoại hình phong độ, không quá khác biệt so với thời hừng hực tuổi trẻ ở tuổi U50 hiện nay.

    my nam khien duong mich yeu tu cai nhin dau tien sau 20 nam van chua chiu gia 5
    Hà Thịnh Minh gần đây.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-khien-duong-mich-yeu-tu-cai-nhin-dau-tien-sau-20-nam-van-chua-chiu-gia-a590005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan