+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Người phụ nữ bị cáo cuộc đầu độc chồng bằng thuốc trợ tử cho động vật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ ở bang Wisconsin (Mỹ) đã bị buộc tội cố ý giết người cấp độ một sau đầu độc chồng mình, người làm bác sĩ thú y, nhiều lần bằng thuốc trợ tử cho động vật.

    Amanda Chapin, 50 tuổi, đã bị Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Lafayette bắt giữ và buộc tội vào ngày 28/12/2022. Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết Amanda đã cố gắng đầu độc chồng mình là Gary Chapin (70 tuổi) 3 lần bằng thuốc trợ tử cho động vật.  

    Theo một đơn kiện hình sự, sau khi cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2022, Amanda đã giả mạo chữ ký của một trong những người con của Gary trên một tài liệu ủy quyền. Đơn khiếu nại sau đó cho biết Amanda cầu chồng thay đổi chứng thư của ngôi nhà để nếu ông qua đời, bà sẽ được quyền thừa kế toàn bộ ngôi nhà. Khoảng 3 tuần sau khi chứng thư thay đổi, Amanda đã đầu độc chồng mình lần đầu. 

    nguoi phu nu co gang dau doc chong
    Amanda Chapin bị bắt với cáo buộc đầu độc chồng bằng thuốc trợ tử cho động vật. Ảnh: AP 

    Ông Gary đã bị hôn mê khoảng 4 ngày sau lần thứ 3 bị vợ đầu độc. Khi ấy, Amanda cố gắng đầu trộn chất barbiturat vào cà phê cho ông uống. Ngoài ra, xét nghiệm máu cho thấy trong máy ông Gary có chất được sử dụng trong thuốc trợ tử cho động vật. 

    Vào tháng 8, con trai của Gary Chapin đã thay mặt cha mình đệ đơn kiện Amanda và yêu cầu một lệnh cấm lại gần. Sau đó vào tháng 9, ông đã bắt đầu thủ tục ly hôn với vợ. 

    AP đưa tin rằng theo đơn tố cáo hình sự, Amanda Chapin đã vi phạm lệnh cấm khi gửi cho chồng mình một bức thư tuyệt mệnh qua email.  Trong bức thư, Amanda nói rằng bà quyết định tự sát vì các con của ông muốn hủy hoại bà.

    Minh Hạnh(Theo New York Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nguoi-phu-nu-bi-cao-cuoc-dau-doc-chong-bang-thuoc-tro-tu-cho-dong-vat-a562680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan