+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ đọ sắc với váy đỏ: Người xinh đẹp diễm lệ, kẻ "rực lửa" hận thù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Băng Băng, Bành Tiểu Nhiễm, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc rực rỡ, đầy cuốn hút với những bộ đồ cổ trang cầu kỳ mỹ lệ cùng sắc đỏ.

    Phạm Băng Băng, Bành Tiểu Nhiễm, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc rực rỡ, đầy cuốn hút với những bộ đồ cổ trang cầu kỳ mỹ lệ cùng sắc đỏ.

    Đảm nhận vai diễn Võ Tắc Thiên trong "Truyền kỳ Võ Mị Nương", Phạm Băng Băng cho thấy vẻ đẹp quyền uy của mình khi diện bộ trang phục đỏ rực với kiểu tóc tỉ mỉ điểm xuất bằng bộ trâm hoa vàng lộng lẫy.

    "Gà cưng" của Phạm Băng Băng - Bành Tiểu Nhiễm đã thể hiện xuất sắc nhân vật Tiểu Phong, nàng công chúa yêu màu đỏ có số phận đầy bi thương trong "Đông Cung".

    Lưu Diệc Phi hóa thân thành nàng Mộc Lan thay cha đi đền nợ nước. Màu đỏ trong trang phục của cô dường như muốn nói đến sự đổ máu và hy sinh của những chiến binh.

    Lý Thấm hoàn thành xuất sắc vai diễn Nguyên Thuần, từ một nàng công chúa hồn nhiên vô tư lự đến cô gái chất chứa hận thù vì bị phản bội, gặp tai ương. Bộ đồ đỏ trong phim được Nguyên Thuần diện khi trả thù Sở Kiều, đẹp diễm lệ nhưng cũng vô cùng độc ác.

    Dương Mịch có nhiều cảnh diện đồ đỏ trong "Phù Dao hoàng hậu", nhưng đây có lẽ là một trong những cảnh xinh đẹp và nhiều cảm xúc nhất.

    Nàng Lệ Cơ của Địch Lệ Nhiệt Bà cũng gắn liền với trang phục đỏ. 

    Đường Yên xinh đẹp với trang phục tân nương đỏ rực trong "Cẩm Tú Vị Ương".

    Khi diện đồ đỏ, Triệu Lệ Dĩnh thể hiện nét sắc sảo, diễm lệ khác hẳn với vẻ đáng yêu thường thấy.

    Angelababy vô cùng xinh đẹp với trang phục đỏ trong "Cô phương bất tự thưởng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-co-trang-hoa-ngu-do-sac-voi-vay-do-nguoi-xinh-dep-diem-le-ke-ruc-lua-han-thu-a301024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan