+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan' Baifern Pimchanok' xác nhận hẹn hò

    (ĐS&PL) - Vào tối ngày 29/11, khi tham gia một sự kiện nam diễn viên Nine Naphat đã bất ngờ tiết lộ mối quan hệ hiện tại với cô nàng Baifern Pimchanok.

    Nine Naphat cho biết bản thân muốn tiến đến việc tìm hiểu "mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan" sau chuyến công tác kết hợp du lịch tại Ý hồi tháng 9 vừa qua. Sau khi được bạn bè khích lệ, anh chàng đã tỏ tình với người trong mộng. Tuy nhiên Baifern chỉ mỉm cười và chưa có hồi đáp về lời ngỏ của Nine.

    Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi phải lòng cô ấy từ lâu rồi nhưng không biết mở lời thế nào. Chính vì vậy, tôi đã xin lời khuyên từ phía MC Num Kanchai. Tôi cố gắng thể hiện tình cảm với Baifern nhưng cô ấy dường như không nhận ra. Chúng tôi cứ thế làm bạn trong suốt 4-5 năm qua".

    Nam diễn viên nói quan hệ của cả hai phát triển hơn sau chuyến đi Milan. Với anh đây là một mối quan hệ đặc biệt, "không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới này".

    my nhan dep nhat thai lan baifern pimchanok xac nhan hen ho anh 3
    Nine Naphat.

    Mới đây trên trang cá nhân, Baifern đã có động thái đầu tiên kể từ khi Nine Naphat xác nhận cả hai vượt qua "ranh giới" tình bạn và hẹn hò, tìm hiểu.

    Ngoài những hình ảnh, người đẹp còn thể hiện sự hạnh phúc, vui vẻ thông qua nhãn dán mặt cười. Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú và gửi lời chúc mừng tới người đẹp: "Đêm qua chị em đều tưởng bản thân là Baifern, thật ngại quá đi. Còn bây giờ ảnh của cặp đôi thôi", "Baifern có hai sự lựa chọn, đó chính là đồng ý và hoàn toàn đồng ý", "Đây là cô gái hạnh phúc nhất trong làng giải trí Thái Lan cho đến thời điểm hiện tại"..

    my nhan dep nhat thai lan baifern pimchanok xac nhan hen ho anh 2
    Baifern Pimchanok nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh thú cưng.
    my nhan dep nhat thai lan baifern pimchanok xac nhan hen ho 1

    Trước đó, trong chương trình Khai News ngày 23/11, MC Thái Lan Num Kanchai vô tình tiết lộ Baifern Pimchanok và Nine Naphat "thay đổi trạng thái quan hệ" và dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, sự việc chỉ được người trong cuộc xác nhận hôm 29/11. Lời thú nhận của nam diễn viên Yêu nhầm bạn thân khiến mọi người thích thú.

    my nhan dep nhat thai lan baifern pimchanok xac nhan hen ho anh 41
    Baifern Pimchanok và Nine Naphat "thay đổi trạng thái quan hệ" và dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.

    Được biết, Nine Naphat có chiều cao 1,85 m và là con trai của diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon. Anh được nhiều nhãn hàng nổi tiếng 'chọn mặt gửi vàng' suốt thời gian vừa qua.

    Còn Baifern được coi là ngọc nữ của màn ảnh của Thái Lan. Cô gây ấn tượng qua những bộ phim như: Tình yêu đầu tiên, Chiếc lá cuốn bay...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-dep-nhat-thai-lan-baifern-pimchanok-xac-nhan-hen-ho-a559050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Chị đẹp" Baifern Pimchanok mắc bệnh khó sinh con

    Baifern Pimchanok tiết lộ cô đã điều trị bệnh trong 3 năm qua và hiện tại bệnh đã giảm bớt đi nhiều. Tiếp theo đó, người đẹp này muốn trữ đông noãn để sau này có thể thụ tinh và có con.