+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ với nhan sắc "vạn người mê" nhưng vẫn bị bạn trai kém 13 tuổi rời bỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô nàng Tưởng Hân nổi tiếng với vai diễn Mộc Uyển Thanh trong Thiên Long Bát Bộ sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng ở tuổi 37.

    Trong làng giải trí Hoa ngữ, có nhiều ngôi sao tài sắc vẹn toàn nhưng không thể nổi tiếng, Tưởng Hân chính là một ví dụ điển hình. Vào nghề năm 1995 khi chỉ mới 12 tuổi, Tưởng Hân đã có trải nghiệm với nhiều vai diễn và được biết đến nhiều hơn với vai Mộc Uyển Thanh trong Thiên long bát bộ.

    my nhan thien long bat bo voi nhan sac van nguoi me nhung van bi ban trai kem 13 tuoi roi bo1
    Tưởng Hân nổi tiếng với vai Mộc Uyển Thanh của Thiên Long Bát Bộ 2003.

    Tưởng Hân sinh năm 1983 tại Tân Cương nhưng lớn lên ở Hà Nam, Trung Quốc. Năm lên 7 tuổi, cô đã bắt đầu theo đuổi nghệ thuật khi vào học ở Đoàn kịch nghệ thuật thiếu nhi Trịnh Châu. Lên 8 tuổi, Tưởng Hân theo học ở Đoàn kịch thiếu nhi tỉnh Hà Nam. Khi 9 tuổi cô đã bắt đầu tham gia đóng phim truyền hình. Đến năm 20 tuổi, tên tuổi Tưởng Hân nổi đình đám khi thủ vai Mộc Uyển Thanh trong Thiên long bát bộ 2003.

    Sau vai diễn Mộc Uyển Thanh, Tưởng Hân còn gây tiếng vang với vai Hoa phi độc ác trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Thế nhưng, tên tuổi của cô mãi chưa bứt phá lên được khi chủ yếu vẫn chỉ thể hiện vai thứ chính. Đường tình duyên cũng không mấy thuận lợi với Tưởng Hân. Cô mới chia tay bạn trai Diệp Tổ Tân hồi đầu năm 2015.

    my nhan thien long bat bo voi nhan sac van nguoi me nhung van bi ban trai kem 13 tuoi roi bo2
    Sau hai lần tỏa sáng với Chân Hoàn truyện (2011) và Hoan lạc tụng (2016), Tưởng Hân vẫn tiếp tục lâm vào tình cảnh trước đó khi cô không thể nào khiến mình bước lên đỉnh cao.

    Vào nghề đã lâu nhưng những tin tức xung quanh chuyện tình cảm của Tưởng Hân lại khá ít và cô chỉ một lần duy nhất công khai với bạn trai kém 1 tuổi Diệp Tổ Tân. Tưởng Hân và Diệp Tổ Tân công khai hẹn hò vào năm 2014, khi đó nữ diễn viên cho biết họ đã quen biết từ hơn 10 năm trước trong một buổi tiệc và chỉ là những ngôi sao ít tên tuổi. Nhưng dù có bên nhau hơn 1 thập kỷ thì đến cuối cùng Tưởng Hân vẫn chia tay Diệp Tổ Tân, nguyên nhân thì chỉ có người trong cuộc mới biết được.

    my nhan thien long bat bo voi nhan sac van nguoi me nhung van bi ban trai kem 13 tuoi roi bo3
    Tưởng Hân bên bạn trai cũ Diệp Tổ Tân. 

    Có không ít tin đồn xung quanh chuyện nam diễn viên ngoại tình, có người thứ 3 và bỏ rơi bạn gái lâu năm. Dù vậy, Tưởng Hân vẫn không một lời trách cứ bạn trai cũ và luôn khẳng định anh là chàng trai tốt mỗi khi nhắc lại chuyện tình cảm năm xưa.

    Sau Diệp Tổ Tân, Tưởng Hân vướng tin đồn hẹn hò với Vương Khải khi cùng hợp tác chung trong bộ phim Hoan lạc tụng. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng và để tin đồn tình ái tự lắng xuống.

    my nhan thien long bat bo voi nhan sac van nguoi me nhung van bi ban trai kem 13 tuoi roi bo4
    Tưởng Hân sở hữu làn da căng bóng, mịn màng dù đã ở tuổi U40.

    Dù đã nhiều năm sau bộ phim Thiên long bát bộ, Mộc Uyển Thanh vẫn trẻ đẹp y như hồi 20 tuổi. Cô ưa thích lối sống lạc quan, lành mạnh để duy trì nét thanh xuân. Dù đã 35 tuổi nhưng làn da của mỹ nhân Tân Cương không hề có dấu hiệu lão hóa, hồng hào, trắng mịn.

    Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Mộc Uyển Thanh tiết lộ, làn da đẹp của cô có được nhờ thói quen lên giường đúng cách. Cô luôn đi ngủ trước 22h30. Tưởng Hân rất nguyên tắc, thậm chí khi đang đắp mặt nạ, cô vẫn đi ngủ đúng giờ. Nữ diễn viên cố gắng đảm bảo giấc ngủ sâu bắt đầu lúc 11h đêm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-thien-long-bat-bo-voi-nhan-sac-van-nguoi-me-nhung-van-bi-ban-trai-kem-13-tuoi-roi-bo-a506975.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan