+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Việt nào may mắn bắt được hoa cưới của Diệu Nhi?

    (ĐS&PL) - Nhiều người hy vọng Sam sẽ sớm tìm được ý trung nhân và có hôn lễ lãng mạn khi nữ diễn viên bắt được hoa cưới của Diệu Nhi.

    Chiều ngày 10/10, lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú chính thức diễn ra tại một resort hạng sang ở TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) – quê nhà của cô dâu. Nhiều sao Việt như Trấn Thành, Trường Giang, Lê Giang, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc… không ngại đường xa đến tham dự đám cưới của cặp đôi.

    Trong không gian sang trọng, Diệu Nhi – Anh Tú nắm chặt tay nhau xuất hiện một cách đầy tình cảm. Chú rể Anh Tú thậm chí còn không nén được xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu.

    my nhan viet nao may man bat duoc hoa cuoi cua dieu nhi2
    Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra tại một resort hạng sang ở TP Phan Thiết.

    Bên cạnh những nghi thức của hôn lễ, màn tung hoa cưới của cô dâu Diệu Nhi được nhiều người mong chờ. Các mỹ nhân chưa kết hôn của showbiz Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Sĩ Thanh, Diễm My 9X... đều tham gia “bắt bông”.

    Cuối cùng, Sam chính là người may mắn đón được hoa cưới của “cô dâu tháng 10”. Nhiều người hy vọng nữ diễn viên sẽ giống Diệu Nhi, sớm tìm được ý trung nhân và có một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn.

    Trên Instagram cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhắn gửi những lời chúc mừng đến Sam. “Năm sau tới chị rồi”, mỹ nhân sinh năm 1990 viết. Sau đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú, có lẽ dân tình đang rất nóng lòng chờ đợi tiệc báo hỷ của Sam.

    my nhan viet nao may man bat duoc hoa cuoi cua dieu nhi1
    Sam bắt được hoa cưới của "cô dâu tháng 10" Diệu Nhi.

    Được biết, Anh Tú và Diệu Nhi công khai tình cảm vào năm 2015, gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Thời gian đầu, hai người thoải mái xuất hiện trước công chúng.

    Tuy nhiên sau đó, cặp đôi hạn chế đi cùng hoặc nói về nhau trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật. Giữa năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn có con với Anh Tú, tuy nhiên, cả hai không hề lên tiếng về tin đồn này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-nao-may-man-bat-duoc-hoa-cuoi-cua-dieu-nhi-a553773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan