+Aa-
    Zalo

    Mỹ phẩm Hoàng Ngọc Diệp - Lễ bổ nhiệm cán bộ cấp cao và ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 28/3/2021 tại Hội trường Vplace, tầng 3, tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội,

    Ngày 28/3/2021 tại Hội trường Vplace, tầng 3, tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Công ty TM&DV Thế Giới Nghệ  vừa tổ chức lễ BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP CAO VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CÁC NHÀ PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC đến từ các thị trường trọng điểm trên cả nước .

    Buổi lễ ký kết diễn ra trang trọng  với mong muốn các nhà phân phối và đối tác hiểu rõ hơn về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, giúp các nhà phân phối và các đối tác tự tin hơn khi bán hàng và đảm bảo tính minh bạch về pháp lý.

    Vào chương trình diễn ra sáng ngày 28/32021 bà HÒÀNG NGỌC DIỆP Tổng Giám Đốc - nhà sáng lập và điều hành Công Ty Thế Giới Nghệ, đã phát biểu và chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Với mục tiêu trở thành một trong các doanh nghiệp phân phối dược - mỹ phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam, THẾ GIỚI NGHỆ hướng đến cung cấp các sản phẩm - dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

    Tổng Giám Đốc NGHỆ Group - bà Hoàng Ngọc Diệp  phát biểu về tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

    Để đạt được mục tiêu quý và năm 2021 Thế Giới Nghệ luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, không ngừng gia tăng các giá trị về con người, hệ thống, doanh nghiệp; xây dựng môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh. Đặc biệt bà Hoàng Ngọc Diệp chia sẻ về kế hoạch và phương hướng phát triển cho doanh nghiệp. Bà Diệp khẳng định : ‘’    Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và gắn kết, hỗ trợ  hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm - uy tín dịch vụ .Đồng hành cùng khách hàng và với các đối tác của mình cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

    Bà Hoàng Ngọc Diệp - Tổng Giám Đốc Thế Giới Nghệ Group chia sẻ về chiến lược - định hướng mới năm 2021

    Trong khuôn khổ buổi lễ, bà Hoàng Ngọc Diệp  đã ký quyết định bổ nhiệm 5 nữ lãnh đạo cấp cao vào các vị trí sau : 

    GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH : VI THỊ LỤA, NGUYỄN THƯƠNG , BÙI THỊ PHƯƠNG, VŨ THỊ KIM TUYẾN

    GIÁM ĐỐC KINH DOANH  : HOÀNG HUỆ  

    Đây sẽ là đội ngũ lãnh đạo kim cương, luôn lề vai sát cánh, cùng nhau đưa thương hiệu MỸ PHẨM THẾ GIỚI NGHỆ lên một phát triển lên tầm cao mới.

    Năm 2021 là năm chuyển mình là sự ghi dấu nhấn mạnh, chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, đồng thời cũng là nền tảng đầu tiên cho sự phát triển bền vững. Với phương châm hành động: minh bạch, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời và triển khai quyết liệt.

    Diện mạo và logo THẾ GIỚI NGHỆ mới năm 2021

    Bà Diệp cũng vạch ra kế hoạch hành động và chiến lược kinh doanh và mục tiêu ngắn hạn trong năm 2021 phát triển kênh phân phối và quyết tâm đồng hành cùng công ty mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt.

    Việc ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược ở nhiều tỉnh thành trọng điểm sẽ là sự thay đổi lớn với THẾ GIỚI NGHỆ trong lĩnh vực kinh doanh dược - mỹ phẩm tại Việt Nam.

    Linh Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-hoang-ngoc-diep---le-bo-nhiem-can-bo-cap-cao-va-ky-ket-hop-tac-voi-cac-nha-phan-phoi-chien-luoc-a361049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.