+Aa-
    Zalo

    Mỹ phẩm Mini Garden lọt Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 10/1/2021, tại Nhà hát Quân đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội), thương hiệu Mỹ phẩm Mini Garden đã vinh dự được xướng tên

    Ngày 10/1/2021, tại Nhà hát Quân đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội), thương hiệu Mỹ phẩm Mini Garden đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm năm 2020, sau khi vượt qua hàng trăm đối thủ là các thương hiệu mạnh trong cả nước

    Giải thưởng do Hội đồng Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội, phối hợp cùng Viện nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức. Lễ trao giải được tổ chức long trọng trong chương trình Gala chào xuân 2021 - Tự hào thương hiệu đất Việt, và được đài truyền hình kỹ thuật số VTC truyền hình trực tiếp.

    Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa thiết thực về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả, hàng kém chất lượng. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của doanh nghiệp, doanh nhân trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích của người tiêu dùng trong thời đại mới.

    Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu, bên cạnh những lợi thế, còn đặt ra rất nhiều thách thức, nhất là vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng nhập lậu tràn lan trên thị trường. Do đó giải thưởng Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm lần này còn nhằm tôn vinh những cố gắng và đóng góp của doanh nghiệp, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đối với các sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt của Việt Nam. Đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, góp phần phát triển kinh tế đất nước.

    Đối tượng tham gia chương trình cần đáp ứng các tiêu chí như: Là tổ chức doanh nghiệp hoạt động theo đúng pháp luật Việt Nam, có thương hiệu được người tiêu dùng biết đến trên thị trường và tin tưởng lựa chọn; Sản phẩm dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường; Sử dụng lao động là người Việt Nam; Có tốc độ phát triển nhanh, bền vững; Đã được đăng ký tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam…

    CEO Đào Thu Ngân - Đại diện Mini Garden nhận giải thưởng cao quý

    Trải qua các vòng bình chọn với quy trình khoa học, minh bạch, dân chủ và chặt chẽ, Ban tổ chức tìm ra top các thương hiệu xuất sắc nhất để trao giải.

    Vượt qua rất nhiều đối thủ, được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao, mỹ phẩm Mini Garden đã vinh dự đứng trong top 10 của giải thưởng này. Thành tích trên đã chứng minh chất lượng, uy tín của thương hiệu, đồng thời thể hiện sự tiên phong của đơn vị trong nâng cao năng lực sản xuất, quản lý và đặt người tiêu dùng làm vị trí trung tâm. Với thành tích này Mini Marden cũng trở thành một trong những biểu tượng thành công và là niềm tự hào của Doanh Nghiệp Việt Nam trên con đường hội nhập quốc tế, là lực lượng nòng cốt đóng góp cho sự nghiệp đổi mới và phát triển bền vững của đất nước.

    Giải thưởng lần này cũng là sự bổ sung và làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của Mini Garden. Trước đó, năm 2019, thương hiệu cũng có mặt trong Top 10 Thương Hiệu – Nhãn hiệu Nổi Tiếng Đất Việt. Đây là thành tích rất đáng tự hào đối với một doanh nghiệp trẻ mới 4 năm có mặt trên thị trường.

    Công ty TNHH SX & TM Mini Garden là doanh nghiệp chuyên sản xuất mỹ phẩm cao cấp với nguyên liệu thiên nhiên được nhập khẩu chủ yếu từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, khu vực Châu Âu. Thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm, làm đẹp và dưỡng da, tạo được dấu ấn và sự tin yêu của người tiêu dùng như Son ROSES Matte Lipstick, Kem nền dạng thỏi BBSTICK, HYALO Repair Serum...

    Với phương châm mang sản phẩm an toàn từ thiên nhiên hoàn thiện và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt, công ty không ngừng đầu tư nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với sức khỏe và môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.

    Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ chăm sóc, khuyến mại hấp dẫn, được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, với chính sách bán hàng với rất nhiều ưu đãi, Mini Garden đã xây dựng được một hệ thống lớn mạnh, chuyên nghiệp và rộng khắp. Hiện nay công ty đã có hàng trăm hệ thống đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, đây là nhân tố hết sức quan trọng đưa thương hiệu lan tỏa và chinh phục niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.

    Kiều Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-mini-garden-lot-top-10-thuong-hieu-tin-cay-san-pham-chat-luong-a352432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.