+Aa-
    Zalo

    Mỹ phẩm Ngọc Sâm được Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cấp phép về giải pháp cho da mụn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ phẩm Ngọc Sâm được ra đời giúp chị em giải quyết các vấn đề về mụn hiệu quả, vừa ngăn ngừa mụn trở lại vừa nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

    Sở hữu làn da mụn không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn tạo thành các vết thâm, vết sẹo sau khi lặn khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin. Hiểu được vấn đề này, 

    Mụn là một bệnh của nang lông và tuyến bã, nơi sản xuất ra chất nhờn vận chuyển dọc nang lông đến bề mặt da. Tuy nhiên trong một số điều kiện, quá trình này bị cản trở dẫn đến sự tích lũy bã nhờn và tạo ra một môi trường màu mỡ cho sự phát triển của vi khuẩn. Tuyến nhờn có nhiều trên mặt, ngực, lưng, cổ và da đầu, do đó những vị trí này là vùng thường có nhiều mụn. Hàng ngày chúng ta rửa mặt hay dùng kem trị mụn cũng không làm sạch một cách hữu hiệu và vi khuẩn bị giữ lại trong nang lông. Sự phát triển nhanh của vi khuẩn kết hợp với sự tích lũy chất bã làm cho nang lông giãn rộng dẫn đến sự hình thành mụn.

    Để giải quyết các vấn đề về mụn, ngoài việc vệ sinh và chăm sóc da hàng ngày kết hợp chế độ ăn uống khoa học, chị em phụ nữ cũng cần bỏ túi cho mình những loại kem trị mụn uy tín và hiệu quả. Một trong những sản phẩm làm đẹp chất lượng có khả năng giải quyết được các vấn đề về mụn đang rất được ưa chuộng hiện nay đó là mỹ phẩm Ngọc Sâm. Sản phẩm không chỉ đẩy lùi tình trạng mụn, thâm, nám mà còn giúp ngăn những khuyết điểm này quay trở lại. Với quy trình đảm bảo an toàn, cùng sự tin cậy từ phía khách hàng sản phẩm Ngọc Sâm đã được Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cấp phép.

    Hiện nay, rất nhiều trường hợp người dùng muốn điều trị mụn, nám, tàn nhang nhanh đã không ngại dùng những mỹ phẩm pha trộn không rõ thành phần và nguồn gốc xuất xứ đắp lên bề mặt da làm da đẹp nhanh trong một thời gian ngắn gây hiện tượng lão hóa nhanh, teo da, bào mòn da, mụn nghiêm trọng dưới da và không thể phục hồi được. Nhưng mỹ phẩm Đông Y Ngọc Sâm lại là một giải pháp cực kỳ an toàn, lành tính cho chị em phụ nữ bởi thành phần chính của nó đều được chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên quý hiếm như bạch chi, cam thảo, tam thất, linh chi, xạ đen, nghệ…

    Đây đều là những thành phần vô cùng tốt trong việc chữa trị khuyết điểm của làn da, nó không chỉ giải quyết các vấn đề về mụn mà còn nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh và sáng mịn. Xạ đen với công dụng trị mụn nhọt, lở ngứa, tăng sức đề kháng cho da, linh chi kháng khuẩn, nhuận sắc, cam thảo điều trị eczema và vảy nến, ức chế melanin, sâm chống lão hóa, thúc đẩy sinh tổng hợp protein của tế bào mới, tam thất cầm máu, tiêu sưng, giảm đau, tiêu máu ứ, mẫu đơn trắng nhuận sắc khiến làn da trở nên hồng hào. Còn nấm linh chi còn giúp cơ thể thanh lọc các gốc tự do, giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá, tác dụng chống dị ứng nhờ các Acid Ganoderic và chống lão hóa cho làn da.

    Ngoài ra, Ngọc Sâm có tác dụng đưa các phân tử dinh dưỡng thấm sâu vào da phục hồi các chức năng đào thải độc tố, bã nhờn dưới da giúp đẩy sạch các độc tố dưới da ra ngoài làm sạch thành mao mạch khiến lỗ chân lông thông thoáng, không còn chỗ cư ngụ của các loại mụn. Đồng thời đẩy mụn, nhân mụn ẩn sâu bên trong da từ lớp hạ bì đến trung bì ra tới biểu bì, bung ra khỏi lớp sừng và đẩy ra ngoài. Với 12 vị thuốc được chế xuất trong một loại thuốc đặc trị do hầu hết các vấn đề của da, dung dịch bôi sau khi thẩm thấu qua da sẽ tái tạo tế bào da, hoàn toàn không gây bào mòn da.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-ngoc-sam-duoc-so-y-te-tinh-quang-ninh-cap-phep-ve-giai-phap-cho-da-mun-a246040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.