+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm được tìm kiếm nhiều nhất trên Google sau tập đầu tiên của Vietnam Idol 2023

    (ĐS&PL) - Sau khi tập 1 Vietnam Idol 2023 lên sóng, ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến khán giả phấn khích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung.

    Sau khi tập 1 của Vietnam Idol 2023 lên sóng vào ngày 8/7, Mỹ Tâm đã trở thành ngôi sao "gây sốt" trên mạng xã hội. Từ khóa "Mỹ Tâm" nhanh chóng leo lên top tìm kiếm trên Google trong hai ngày 9 và 10/7. Trên các diễn đàn, những khoảnh khắc về nhan sắc và biểu cảm của Mỹ Tâm cũng được các fan chia sẻ rầm rộ, thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và nhiều video đạt triệu lượt xem.

    ten ca si my tam duoc tim kiem nhieu nhat tren google sau tap dau tien cua vietnam idol 20232
    Loạt biểu cảm của Mỹ Tâm được fan chia sẻ trên mạng xã hội sau tập 1.

    Ngay tập đầu phát sóng, nữ ca sĩ diện váy trắng hơi hướm cổ điển, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch, tóc xoăn nhẹ trẻ trung. Cô được khán giả dành lời khen ngợi vì nhan sắc không tuổi, ngày càng trẻ đẹp, lên hương.

    Ca sĩ Tóc Tiên nhận xét đàn chị để tóc đen là “chân ái”, trong khi đó Đức Phúc – học trò Mỹ Tâm, đăng bài viết cảm thán “tôi tin lão hóa ngược là có thật”, kèm theo đó là hình ảnh Mỹ Tâm. Bài chia sẻ của giọng ca Hơn cả yêu nhận được lượng tương tác “khủng” của cư dân mạng.

    Cũng trong tập 1, ngoài việc đưa ra nhận xét chuyên môn cho các thí sinh, Mỹ Tâm đã có những màn tung hứng vui nhộn với các giám khảo Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng, mang lại tiếng cười cho khán giả. Các tình huống như Mỹ Tâm ngượng ngùng khi hot boy Dương Thành Đạt bày tỏ tình cảm hay những khoảnh khắc xúc động khi chứng kiến thí sinh Hồ Võ Thanh Thảo gặp mẹ đều được chia sẻ rộng rãi.

    ten ca si my tam duoc tim kiem nhieu nhat tren google sau tap dau tien cua vietnam idol 2023
    Mỹ Tâm cho biết hào hứng khi trở lại Vietnam Idol 2023.

    Mỹ Tâm cho biết hào hứng khi trở lại với vai trò giám khảo sau Vietnam Idol 2013. Ca sĩ nói: "Tôi rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài, tôi không nhận lời làm chương trình truyền hình vì tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì tôi cũng đang rảnh, nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế, cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Tôi thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là tôi nhận lời".

    Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới sẽ bám sát với format American Idol 2023 của Mỹ. Quay trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol 2023 thu hút gần 5.000 hồ sơ đăng ký tham dự. Trong tập 1 lên sóng tối 8/7, một số gương mặt nổi trội đã xuất hiện và giành vé vàng của các giám khảo.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-google-sau-tap-dau-tien-cua-vietnam-idol-2023-a582666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan