+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm là đại diện Việt Nam duy nhất trong show diễn hữu nghị tại Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sắp tới đây, Mỹ Tâm vinh dự có mặt ở Osaka để hợp tác cùng nghệ sĩ đàn ghi-ta nổi tiếng xứ hoa anh đào trong chương trình “Dreaming together in Osaka”.

    (ĐSPL) - Sắp tới đây, Mỹ Tâm vinh dự có mặt ở Osaka để hợp tác cùng nghệ sĩ đàn ghi-ta nổi tiếng xứ hoa anh đào trong chương trình “Dreaming together in Osaka”.


    Đêm nhạc giao lưu tôn vinh nghệ sĩ

    “Dreaming together in Osaka” là chương trình biểu diễn giao hữu giữa nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản nhân kỉ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt Nhật vùng Kansai. Chương trình sẽ được tổ chức tại hội trường sang trọng của đài truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK, nằm ở trung tâm thành phố Osaka.

    NHK chính là đài truyền hình hàng năm vẫn thực hiện chương trình Đại nhạc hội Hồng Bạch hoành tráng mừng năm mới cho toàn dân Nhật Bản theo dõi.

    Tuy là một chương trình giao lưu văn hóa, nhưng “Dreaming together in Osaka” không tập trung vào việc mời nhiều nghệ sỹ đến từ hai nước tham gia. Ngược lại, chương trình chỉ mời đại diện cho Nhật Bản là nghệ sĩ ghi-ta Oshio Kotaro và Mỹ Tâm là đại diện nghệ sĩ duy nhất đến từ Việt Nam.


    Đoàn nghệ sĩ vui vẻ giao lưu.

    Có thể nói, “Dreaming together in Osaka” nhằm tôn vinh tài năng tinh hoa của mỗi nước, mang đến những tiết mục đặc sắc nổi trội của nghệ sĩ và thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản.

    “Dreaming together in Osaka” gồm có ba phần. Ở phần thứ nhất, Mỹ Tâm sẽ thể hiện các ca khúc Việt - Nhật cùng Ban nhạc Osaka. Phần thứ hai của chương trình sẽ tập trung vào những tiết mục solo bằng ghi-ta của Oshio Kotaro với các bản nhạc do anh tự sáng tác.

    Cuối cùng, chương trình sẽ là sân khấu kết hợp giữa Mỹ Tâm và nghệ sĩ Oshio Kotaro – hứa hẹn những tiết mục đầy cảm xúc khi giọng hát của “Họa mi tóc nâu” kết hợp với tiếng ghi-ta điêu luyện của Oshio Kotaro. Đặc biệt, trong chương trình này, Mỹ Tâm sẽ thể hiện các ca khúc bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh và tiếng Nhật.

    Hợp tác cùng nghệ sĩ ghi-ta thế giới

    Oshio Kotaro không chỉ là một nghệ sĩ acoustic ghi-ta nổi tiếng tại Nhật mà còn có tiếng tăm trên thế giới. Anh sinh ở Osaka và hiện đang làm việc cho Sony Music Entertainment.

    Mỹ Tâm và nghệ sĩ ghi-ta Oshio Kotaro.

    Ngoài việc hoạt động với tư cách nghệ sĩ tự do, anh còn tham gia viết nhạc phim, viết nhạc cho các chương trình truyền hình, chương trình quảng cáo... Oshio Kotaro cho ra đời album đầu tay của mình vào năm 2002 đã đạt được nhiều thành công lớn.

    Cũng cùng năm đó, anh đã được mời tham gia biểu diễn tại Montreal Jazz Festival diễn ra tại Thụy Sỹ và trong 3 năm liên tiếp vẫn xuất hiện ở lễ hội âm nhạc thế giới này. Thời gian gần đây, anh còn mở rộng hoạt động nghệ thuật của mình tại các nước trong khu vực Châu Á và tổ chức các chuyến lưu diễn solo tại Hàn và Trung Quốc.

    Oshio Kotaro không chỉ nổi tiếng với kỹ thuật ghi-ta điêu luyện mà còn có thể trình diễn nhiều thể loại khác nhau chỉ với ghi-ta. Có thể nói, Oshio Kotaro là niềm tự hào âm nhạc của Nhật Bản.

    Việc Mỹ Tâm xuất hiện cùng Oshio Kotaro trong một chương trình dường như chỉ dành cho hai người có thể thấy Nhật Bản xem Mỹ Tâm là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-la-dai-dien-viet-nam-duy-nhat-trong-show-dien-huu-nghi-tai-nhat-a80012.html
    Mỹ Tâm bán vé số đắt như tôm tươi

    Mỹ Tâm bán vé số đắt như tôm tươi

    (ĐSPL) -Dưới sự kêu gọi của Mỹ Tâm và sự trợ giúp của lực lượng fan hùng hậu đi cùng, chỉ trong thời gian ngắn kỷ lục, gần cả trăm tờ vé số đã được bán hết.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mỹ Tâm bán vé số đắt như tôm tươi

    Mỹ Tâm bán vé số đắt như tôm tươi

    (ĐSPL) -Dưới sự kêu gọi của Mỹ Tâm và sự trợ giúp của lực lượng fan hùng hậu đi cùng, chỉ trong thời gian ngắn kỷ lục, gần cả trăm tờ vé số đã được bán hết.

    Giải mã cơn sốt mang tên Mỹ Tâm

    Giải mã cơn sốt mang tên Mỹ Tâm

    (ĐSPL) - Sức hút khủng khiếp từ live concert "Heartbeat" của Mỹ Tâm ở hai thành phố lớn một lần nữa khẳng định vị thế của cô trong làng âm nhạc Việt.