+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm: "Muốn mẹ lên sân khấu hát cùng nhưng mẹ không chịu"

    (ĐS&PL) - Tại đêm liveshow 3 của chương trình Vietnam Idol 2023 ngày 23/9, Mỹ Tâm bất ngờ nói chuyện có chồng, nữ ca sĩ còn chia sẻ: "Muốn mẹ lên sân khấu hát cùng nhưng mẹ không chịu".

    Tối 23/9, đêm liveshow 3 của chương trình Vietnam Idol 2023 với chủ đề Nét dân gian đã được diễn ra trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả. Với chủ đề đặc biệt lần này, đêm liveshow đã mang đến những tiết mục dự thi vô cùng đặc sắc và bùng nổ.

    Tại đây, Hà An Huy mang đến sáng tác có cái tên rất lãng mạn - Đào liễu cùng sự hỗ trợ của Nghệ sĩ chèo Minh Phương cũng chính là mẹ ruột của nam thí sinh. Tiết mục trình diễn mang đậm chất đối đáp giữa Hà An Huy và Nghệ sĩ chèo Minh Phương khiến khán giả vô cùng thích thú. Nam thí sinh đã gửi lời cảm ơn đến mẹ của mình và khẳng định “mẹ chính là idol lớn nhất cuộc đời con”.

    Mỹ Tâm bày tỏ sự xúc động dành cho màn kết hợp giữa Hà An Huy và mẹ ruột. Nữ giám khảo còn hài hước tiết lộ rằng: “Chị ước gì chị cũng có thể mời mẹ lên sân khấu nhưng mẹ không chịu. Mẹ chị hát rất là hay luôn”.

    Về tiết mục, BGK cho rằng Hà An Huy đang thiếu sự liên kết giữa màu dân gian và màu sắc âm nhạc cá nhân. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì Hà An Huy đã làm rất tốt và nhận được 3 cái vote từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

    my tam muon me len san khau hat cung nhung me khong chiu 4
    my tam muon me len san khau hat cung nhung me khong chiu 5
    Hà An Huy với màn trình diễn đầy ấn tượng.

    Hòa Minzy là cái tên rất được khán giả trông đợi với vai trò ca sĩ khách mời tại đêm liveshow 3. Mang đến bản hit Thị mầu, Hòa Minzy khiến khán giả say mê không thể rời mắt bởi nhan sắc xinh đẹp và giọng hát đầy nội lực.

    Nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng khi có hành động thể hiện sự lễ phép với bộ ba BGK. Khi tiến đến sân khấu trước, Hòa Minzy đã cuối đầu chào BGK dù vẫn đang cầm micro để hát. Đáp lại, BGK cũng thể hiện thái độ yêu thích dành cho sân khấu biểu diễn của Hòa Minzy.

    my tam muon me len san khau hat cung nhung me khong chiu
    my tam muon me len san khau hat cung nhung me khong chiu 1
    Hòa Minzy tại liveshow 3 Vietnam Idol.

    Kết thúc tiết mục, Hòa Minzy gửi lời cảm ơn đến nhà sản xuất Vietnam Idol là Cát Tiên Sa vì đã tạo cơ hội cho mình đứng trên sân khấu trực tiếp của đài truyền hình quốc gia. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cùng dành những lời khuyên có ích cho các thí sinh.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-muon-me-len-san-khau-hat-cung-nhung-me-khong-chiu-a592374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan