+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm quay clip mới để xoa dịu nỗi nhớ của fan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỹ Tâm quay clip mới "Thương ca tiếng Việt" để xoa dịu nỗi nhớ của fan trong thời gian chị đi lưu diễn.

    (ĐSPL) - Mỹ Tâm quay clip mới "Thương ca tiếng Việt" để xoa dịu nỗi nhớ của fan trong thời gian chị đi lưu diễn.

    Mỹ Tâm vừa nhận lời mời lưu diễn tại Mỹ và Canada trong một tháng. Rời Việt Nam khoảng thời gian khá lâu, hôm nay 27/8, nữ ca sĩ tung MV Thương ca tiếng Việt để dành tặng các fan trong thời gian xa cách.

     Mỹ Tâm quay clip mới để xoa dịu nỗi nhớ của fan.

    Mỹ Tâm chia sẻ, đây là món quà chị gửi tặng fan trong thời gian chị đi lưu diễn, nằm ngoài dự định nên được thực hiện trong thời gian khá gấp rút. Tuy nhiên, với giọng hát ấm áp, lắng sâu của Mỹ Tâm, MV Thương ca tiếng Việt vẫn khiến người hâm mộ phát sốt. Giữa một rừng những tác phẩm về tình yêu đôi lứa, bài hát ca ngợi quê hương, đất nước của chị như một làn gió mới thổi vào thị trường âm nhạc của V-pop. 

     

    Thương ca tiếng Việt là ca khúc do nhạc sĩ Đức Trí viết nhạc với phần lời của Hà Quang Minh, đã được Mỹ Tâm trình bày vào đầu tháng 1/2014. Nội dung bài hát là lời nhắn nhủ những người con đi xa hãy nhớ về tiếng Việt. Ngay khi vừa trình làng, ca khúc này đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ bởi những ca từ ý nghĩa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-quay-clip-moi-de-xoa-diu-noi-nho-cua-fan-a48356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan