+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Trước giao thừa, nhiều cảnh sát Mỹ bị bắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nhiều” viên chức cảnh sát đã bị “bắn hạ” hôm 31/12 (giờ địa phương) sau khi nhận cuộc gọi thông báo về một vụ lộn xộn ở bang Colorado, Mỹ.

    "Nhiều” viên chức cảnh sát đã bị “bắn hạ” hôm 31/12 (giờ địa phương) sau khi nhận cuộc gọi thông báo về một vụ lộn xộn ở bang Colorado, Mỹ, phòng Cảnh sát hạt Douglas cho biết.

    “5 cảnh sát bị bắn. 1 cảnh sát được xác nhận tử vong. Nghi phạm bắn 2 dân thường. Nghi phạm được cho rằng đã bị bắn và thiệt mạng, không còn mối đe dọa”, cảnh sát hạt Douglas xác nhận.

    Trước đó, Denver Post dẫn lời cảnh sát phó Jason Blanchard thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Douglas, bang Clorado: Nhiều cảnh sát đã bị bắn. Chúng tôi không đưa ra con số hay tình trạng của họ tại thời điểm này và đang tìm cách bắt giữ nghi phạm.

    Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt  tại hiện trường ở thành phố Denver, bang Colorado. Ảnh: KDVR.

    Theo đó, nhiều cảnh sát bị bắn sáng 31/12 khi tới tổ hợp căn hộ Copper Canyon tại vùng Highlands gần thành phố Denver sau khi nhận cuộc gọi thông báo về một vụ lộn xộn gia đình vào khoảng 5h15 theo giờ địa phương. 

    Ba người bị các vết thương không nguy kịch đã được đưa đến Trung tâm Y tế Skyridge ở Thornton. Bệnh viện không xác nhận liệu những người này có phải là các cảnh sát liên quan tới vụ việc trên hay không.

    Một đội SWAT được điều đến hiện trường vào khoảng 7h15 và đang lập kế hoạch vào bên trong ngôi nhà. Giới chức yêu cầu người dân quanh khu vực ở trong nhà, tránh xa các bức tường và cửa sổ.

    GIA BẢO(Theo Denver Post/Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-truoc-giao-thua-nhieu-canh-sat-my-bi-ban-a214924.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan