+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng đêm giao thừa, 7 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ xả súng mới đây đã xảy ra tại bữa tiệc đón giao thừa ở Mississippi (Mỹ) khiến 3 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

    Vụ xả súng xảy ra vào ngày 31/12/2021 (giờ địa phương), trước lúc giao thừa tại bữa tiệc năm mới ở Mississippi (Mỹ). Thông tin về vụ việc trong ngày 1/1/2022, Cảnh sát cho biết tiếng súng bắt đầu sau khi một cuộc giao tranh nổ ra tại bữa tiệc ở phía Tây của thị trấn.

    Tổng cộng, có 7 người bị trúng đạn trong vụ xả súng, trong đó có 3 người đã thiệt mạng và 4 người bị thương. Một nạn nhân bị thương đang trong tình trạng nguy kịch, trong khi vết thuơng của 3 người còn lại không ảnh hưởng đến tính mạng. 

    xa sung my
    Vụ xả súng đêm giao thừa tại Mississippi khiến 7 người thương vong. Ảnh: People

    Cảnh sát đang điều tra về vụ xả súng, đến nay, họ vẫn chưa xác định và bắt giữ bất kỳ nghi phạm nào có liên quan. Cuộc điều tra ban đầu cho thấy "một đám đông lớn" người đã tụ tập trên Đại lộ Lewis khi một "cuộc xung đột" diễn ra, Cảnh sát trưởng thành phố Gulfport Chris Ryle cho biết tại cuộc họp báo ngày 1/1, cuộc xung đột đã leo thang đến mức xảy ra nổ súng. 

    Ông Chrsi Ryle cho biết: "Thật không may khi một sự cố thương tâm như vậy lại xảy ra trong một khu phố tuyệt vời. Khi một bữa tiệc diễn ra, rượu, ma tuý và súng sẽ là công thức của một thảm hoạ. Và đêm qua (31/12), điều này đã một lần nữa được chứng minh".

    Ông cho biết cho đến nay, những người tham gia bữa tiệc liên quan đến vụ việc đã cung cấp "sự hỗ trợ tối thiểu" trong quá trình điều tra.

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-dem-giao-thua-7-nguoi-thuong-vong-a524443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ký số từ xa sẽ góp phần thúc đẩy thị trường chữ ký số 

    Ký số từ xa sẽ góp phần thúc đẩy thị trường chữ ký số 

    Việc đẩy mạnh chữ ký số trên nền tảng di động sẽ tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trong việc tiếp cận chữ ký số. Trong đó, mô hình ký số từ xa là nền tảng then chốt để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, cũng như triển khai các thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.