+Aa-
    Zalo

    "Na Tra: Ma Đồng giáng thế" xô đổ hầu hết các kỷ lục phòng vé tại Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bom tấn "Na Tra: Ma Đồng giáng thế" đã chính thức đổ bộ các rạp chiếu phim ở Việt Nam. Bộ phim hứa hẹn sẽ tạo ra một Vũ trụ thần thoại riêng của điện ảnh Hoa Ngữ.

    Vào ngày 20/9 vừa qua, siêu phẩm hoạt hình "Na Tra: Ma Đồng giáng thế" đã chính thức đổ bộ các rạp chiếu phim ở Việt Nam. Thành công của bộ phim hứa hẹn sẽ tạo ra một Vũ trụ thần thoại riêng của điện ảnh Trung Quốc. 

    "Na Tra: Ma Đồng giáng thế" xô đổ hầu hết các kỷ lục phòng vé của điển ảnh Trung Quốc

    Trước khi về đến Việt Nam, "Na Tra: Ma Đồng giáng thế" đã khuynh đảo tất cả rạp chiếu trên toàn Trung Quốc Đại Lục, xô đổ hầu hết các kỷ lục phòng vé của điện ảnh Hoa Ngữ.

    Sự thành công quá lớn khiến Công ty TNHH phân phối phim Huaxia vào ngày 17/9 đã đưa ra thông báo về việc gia hạn lần hai đối với "Na Tra: Ma Đồng giáng thế", kéo dài thời gian chiếu tại các rạp lên đến ngày 26/10. Tính đến ngày 23/9, bộ phim đã thu về hơn 4,9 tỷ nhân dân tệ và lần gia hạn này hứa hẹn sẽ phá vỡ con số 5 tỷ nhân dân tệ.

    Một bộ phim hoạt hình tốt, không chỉ cần những hiệu ứng kỹ xảo tuyệt vời mà còn phải chứa đựng những ý tưởng sáng tạo nghệ thuật phong phú của riêng mình. Giống như "Na Tra: Ma Đồng giáng thế", bộ phim không chỉ mang lại niềm vui cho các khán giả nhỏ mà còn phản ánh nhiều bóng tối thực tế cho cả những khán giả lớn tuổi.

    Na Tra tuy có phần phản nghịch nhưng sau tất cả, câu chuyện lại nhận được sự yêu quý và đồng cảm của tất cả khán giả

    Nội dung bộ phim bắt đầu xoay quanh việc Nguyên Thủy Thiên Tôn tách đôi Nguyên Châu thành Linh Châu và Ma Hoàn. Sau đó ông giao hai viên ngọc cho Thái Ất Chân Nhân với mục đích đưa viên Linh Châu đầu thai làm còn của Lý Tịnh. Tuy nhiên sự việc gặp biến cố khi bị Thân Công Báo can thiệp. Linh Châu bị đánh tráo và đầu thai làm con của Lý Tịnh và Ân Thị chính là Ma Hoàn, sau được đặt tên là Na Tra.

    Na Tra ứng với số mệnh Ma Hoàn là một Ma Vương tàn ác, nên tính tình nghịch ngợm và hổ báo. Tuy nhiên ẩn sâu trong trong Na Tra vẫn là một niềm khao khát tinh thương của một đứa trẻ. Những thông điệp mà Na Tra gửi đến trong bộ phim khiến khán giả không thể không yêu quý cậu bé Ma Đồng này.

    Sự phá phách nghịch ngợm của Na Tra đều do sự kỳ thị lẩn tránh của mọi người mà ra

    Với mọi người là Ma Đồng, với mẹ luôn là một đứa trẻ đáng yêu

    Na Tra do Ma Hoàn chuyển thế, khi vừa sinh ra đã phóng lửa gây họa, đuổi theo những người đến chúc mừng hô đánh hô giết, trở thành một tiểu yêu điên cuồng bị bá tánh kỳ thị. Trong cơn giận giữ tột độ, cậu bé lại được tình yêu của người mẹ làm cho bình tĩnh lại.

    Khi tất cả mọi người đều cho rằng không thể dung chứa "Ma đầu dân gian" này thì vợ chồng Lý Tịnh lại kiên quyết giữ lại và bảo vệ cậu con trai của mình.

    Tình thương gia đình đã giúp Na Tra chống lại Thiên Mệnh

    Dành mọi thứ tốt nhất cho con

    Để không khiến cho bá tánh phải sợ hãi, vợ chồng Lý Tịnh chỉ có thể nhốt Na Tra trong nhà, đây là phương pháp duy nhất mà họ có thể làm để giữ cậu bé lại. Ngoài ra, nhằm giúp Na Tra tích phúc hành thiện, người mẹ dốc sức tiêu diệt yêu quái. Người cha Lý Tịnh cũng phải lén lút đi xin Hoán Mệnh Phù, dùng sinh mệnh của mình đề đổi lại sự bình an cho Na Tra.

    Cha của Ngao Bính là Long Vương cũng giống như vợ chồng Lý Tịnh. Cho dù có sai thì những gì ông làm đều là cố gắng đưa con trai mình thoát khỏi biển khổ, để không giống như ông phải sống những ngày tháng tăm tối. Thậm chí ông cắn chịu nỗi đau để rút những chiếc vảy rồng cứng nhất trên cơ thể, làm một bộ giáp cho con trai mình.

    Con không phải là Ma Hoàn, con là Linh Châu

    Mệnh ta do ta định, không do trời định

    Thế nhân đều coi Na Tra là yêu ma, mọi người bàn tán về cậu, sợ và lảng tránh, đến những đứa trẻ cùng trang lứa cũng coi Na Tra như kẻ địch. Tuy nhiên, cách mà Na Tra sử dụng để chống lại những lời dị nghị lại là vũ lực, điều này càng làm tăng thêm sự hiểu nhầm cho bá tánh.

    Những hành động khiến Na Tra bị nhốt vào vòng Càn Khôn cũng đều xuất phát từ ý muốn có một người bạn chơi cùng mình, ngay cả khi bỏ trốn cậu cũng chỉ hi vọng có một người bạn đi cùng.

    Mặc dù là do Ma Hoàn chuyển thế nhưng Na Tra lại lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ. Khi Lý Tịnh nói rằng: "Con không phải là Ma Hoàn, con là Linh Châu", Na Tra đột nhiên cứng họng.

    Cậu bé bắt đầu học những kỹ năng trừ quái phục ma, rồi sau đó đầu tiên là cứu một bé gái, tiếp là giải cứu bá tánh của Trần Đường Quan dù trước đó họ đã hiểu nhầm cậu. Có thể nói Na Tra đã đi ngược lại thiên mệnh, tự định số phận để trở thành một tiểu anh hùng.

    Vận mệnh có rất nhiều lối rẽ, những lựa chọn yêu hay hận, là Tiên hay Ma, tất cả đều là "mệnh ta do ta định, không do trời định". 

    Hoa Anh Thịnh (Theo Eastday)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/na-tra-ma-dong-giang-the-xo-do-hau-het-cac-ky-luc-phong-ve-tai-trung-quoc-a294226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan