+Aa-
    Zalo

    Năm 2017, hành tinh bí ẩn khổng lồ có thể va chạm vào Trái Đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chuyên gia không gian tuyên bố một ngôi sao đen gọi là hành tinh X – còn được gọi là Nibiru – đang bay vút về phía chúng ta và sẽ lao vào Trái Đất.

    (ĐSPL) - Một chuyên gia không gian tuyên bố một ngôi sao đen gọi là hành tinh X – còn được gọi là Nibiru – đang bay vút về phía chúng ta và có thể sẽ lao vào Trái Đất vào tháng 10, chấm dứt sự sống con người.

    Ấn tượng của một nghệ sĩ về Nibiru (Nguồn: Getty)

    Sau cuộc trưng cầu dân ý ở EU và sự mất mát của một loạt các nhân vật nổi tiếng được yêu thích, nhiều người đã vui mừng khi thấy mặt sau của năm 2016.

    Nhưng nếu bạn nghĩ 12 tháng qua thật tồi tệ thì chúng có thể rất nhạt nhẽo so với những diễn biến sắp tới trong năm 2017.

    Các nhà lý luận âm mưu muốn chúng ta tin rằng một hành tinh bí ẩn sẽ hủy diệt thế giới. Tác giả Author David Meade tuyên bố một ngôi sao đen gọi là hành tinh X- còn được gọi là Nibiru, đang bay vút về phía chúng ta và có thể sẽ lao vào Trái Đất trong vào tháng 10, chấm dứt sự sống con người.

    Ông còn khẳng định có bằng chứng “áp đảo” cho lý thuyết của ông, với lý do núi lửa phun trào, động đất, sạt lở đất và bão. Thậm chí ông còn viết: “ Elite đang điên cuồng xây dựng những hầm “an toàn”.

    “Đợt nóng đang mạnh lên và được kéo dài hơn. Tôi chỉ việc chờ đợi một quý bà đến cất tiếng hát”

    Người ta trông đợi các nhà thiên văn phát hiện ra thảm họa sắp xảy ra. Tuy nhiên, Meade cho rằng: “Hệ thống này không phù hợp với mặt phẳng hoàng đạo của hệ Mặt Trời, nhưng đến từ một góc xiên và về phía cực Nam của chúng ta."

    “Điều này trở nên khó quan sát trừ khi bạn đang bay ở độ cao cao hơn Nam Mỹ với một chiếc máy ảnh tuyệt vời.”

    “Vì chúng quấn vào nhau, đến từ phía nam và vòng đến cực độ về phía Bắc sau đó trở lại phía nam một lần nữa khi ra khỏi quỹ đạo”. Ông đưa ra từ học thuyết của mình trong cuốn “Planet X – The 2017 Arrival”.

    Tuy nhiên các nhà khoa học không ủng hộ lời tiên tri về ngày tận thế của Meade.

    NASA trước đây đã cho biết: “Nibiru và những câu chuyện khác về các hành tinh bất thường là một trò lừa bịp trên mạng Internet và thực tế chúng không tồn tại”.

    Thêm vào đó đã có nhiều dự báo hủy diệt tương tự trước đây - tất cả được chứng minh là chống khí hậu. Nibiru còn được khẳng định sẽ hủy diệt Trái Đất gần đây nhất là vào tháng 12/2015.

    Dự đoán đó chỉ tồn tại trong hai tháng sau khi dự đoán sai về ngày tận thế cảnh báo thế giới sẽ bị “xóa sổ bởi hỏa lực”.

    (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2017-hanh-tinh-bi-an-khong-lo-co-the-va-cham-vao-trai-dat-a177360.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan