+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ Hàn Quốc vướng tranh cãi phân biệt chủng tộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gây tranh cãi vì có hành động được cho là phân biệt chủng tộc trong một buổi diễn âm nhạc, nam ca sĩ Hàn Quốc Crush đã lên tiếng giải thích và xin lỗi đến người hâm mộ.

    Crush - một nam ca sĩ người Hàn Quốc - gần đây đã đối mặt với nhiều chỉ trích sau khi người hâm mộ quốc tế tuyên bố rằng anh cố tình tránh đập tay với người hâm mộ da màu, Alkpop đưa tin ngày 10/10 (giờ địa phương). 

    Cuộc tranh cãi nổ ra vào ngày 10/10 sau khi một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo bài đăng tố cáo nam ca sĩ Crush phân biệt chủng tộc trong lễ hội âm nhạc "2022 SOMEDAY PLEMORA" mà mình tham gia. Chủ bài đăng vô cùng bức xúc với hành động của nam ca sĩ dành cho người bạn cùng phòng da màu của mình. 

    nam ca si han quoc vuong tranh cai phan biet chung toc
    Nam ca sĩ Crush. Ảnh: Alkpop.

    Theo chủ bài đăng, trong phần giao lưu với khán giả, Crush vui vẻ chạm tay với các fan hâm mộ bên dưới. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hai người bạn da màu, nam ca sĩ đã nhanh chóng rụt tay lại, làm biểu tượng “No” rồi sau đó tiếp tục đi chạm tay với các fan hâm mộ khác. Được biết, sau hành động trên của nam ca sĩ, người bạn da màu này đã rất buồn và suy sụp rất nhiều bởi vì cô vốn là một fan hâm mộ lâu năm của anh.

    Vài giờ sau khi cuộc tranh cãi bắt đầu, nam ca sĩ Crush đã lên mạng xã hội để đăng lời xin lỗi và đưa ra lời giải thích về những gì đã xảy ra. Theo Crush, anh chàng không tránh mặt hai fan vì màu da mà vì lý do an toàn.

    nam-ca-si-han-quoc-vuong-tranh-cai-phan-biet-chung-toc.mp4

    Video: Twitter @tulipyeo.

    Anh viết: “Chào mọi người. Tôi chỉ muốn giải thích về việc tương tác với khán giả trong buổi biểu diễn của tôi vào tối qua trong lễ hội SOMEDAY PLEROMA 2022. Sau gần 2 năm, được biểu diễn trên sân khấu với những khán giả thân yêu nhất là một trải nghiệm khó quên mà tôi đã chờ đợi từ lâu, vì vậy tôi tự nhiên theo bản năng tiến về phía trước và tiếp cận đám đông.

    Để tránh hiểu lầm thêm, tôi muốn giải thích rằng tôi đã phải kiềm chế việc đập tay với người hâm mộ ở một số khu vực cụ thể như một biện pháp phòng ngừa an toàn - fan hâm mộ đã dâng lên tiến đến quá gần hàng rào gây ra sự chen lấn, và tôi thấy rằng những người ở hàng ghế đầu đang bị đẩy vào hàng rào, vì vậy tôi đã nhanh chóng đưa ra phán đoán rằng không tiếp cận vì sự an toàn của fan hâm mộ.
     
    Tôi thành thật xin lỗi vì sự hiểu lầm mà hành động của tôi có thể đã gây ra. Tôi yêu từng bạn fan một của mình và tôi sẽ không bao giờ phân biệt đối xử hay ưu ái bất kỳ ai".
     
    Crush là ca sĩ Hàn Quốc, tuy không theo xu hướng nhạc thị trường nhưng chất giọng đẹp, truyền cảm của anh được nhiều người yêu thích. Vì lợi thế này, Crush là một trong những ca sĩ được góp giọng trong các ca khúc nhạc phim của phim Hàn nổi tiếng Goblin.Anh ra mắt vào ngày 1/4/2014 với đĩa đơn "Sometimes" và phát hành album đầu tiên Crush on You của anh vào ngày 5/6/2014. Hiện Crush thuộc quản lý của công ty P-Nation.
     
    Bích Thảo(Theo Alkpop) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-han-quoc-vuong-tranh-cai-phan-biet-chung-toc-a553842.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan