+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ thế giới từng được Messi tham gia đóng MV là ai?

    (ĐS&PL) - Trước khi xuất hiện trong MV ca nhạc của Jack, Messi chỉ xuất hiện trong một MV duy nhất là "Trofeo" của nam ca sĩ Maluma người Colombia.

    Những ngày qua, MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack là chủ đề "nóng" nhận được sự quan tâm của công chúng khi có sự xuất hiện của ngôi sao sân cỏ Messi. Cụ thể, trong MV có cảnh Jack và Messi ôm nhau, vỗ vai chào hỏi và trò chuyện vài câu. Tổng cộng thời lượng Messi xuất hiện chỉ khoảng 3 tới 4 giây.

    nam ca si the gioi tung duoc messi tham gia dong mv la ai
    Messi xuất hiện trong MV của Jack

    Từ đây trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin về cách Jack thuyết phục Messi tham gia MV hay chi phí để mời danh thủ này là con số không hề nhỏ. Tuy nhiên ê-kíp của Jack đã lên tiếng phủ nhận các tin đồn trên.

    Trên thực tế, Messi chỉ xuất hiện trong một MV duy nhất là "Trofeo" của nam ca sĩ Maluma người Colombia. Theo đó, trong MV có cảnh Maluma bước ra sân vận động DRV PNK, mặc chiếc áo thi đấu in tên Messi. Sau đó, Messi xuất hiện, trao chiếc cúp và ôm nam ca sĩ.

    nam ca si the gioi tung duoc messi tham gia dong mv la ai2
    Messi đóng trong MV của Maluma

    Được biết Maluma và Messi có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Năm 2017, cầu thủ người Argentina cùng mẹ, vợ và các đồng đội đã tham dự buổi biểu diễn do ca sĩ sinh năm 1994 tổ chức tại thành phố Palau Sant Jordi de la Catalan. Thậm chí Messi còn gặp Maluma ở hậu trường và chúc mừng nam ca sĩ.

    nam ca si the gioi tung duoc messi tham gia dong mv la ai3
    nam ca si the gioi tung duoc messi tham gia dong mv la ai4
    Nam ca sĩ phấn khích khi được ngôi sao sân cỏ tặng áo có chữ ký

    Maluma sinh năm 1994, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2010, khi mới 16 tuổi và nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở Colombia. Không chỉ thành công trong sự nghiệp âm nhạc, giọng ca 9X còn gây chú ý bởi cuộc sống xa hoa, sang chảnh, dát kín hàng hiệu.

    nam ca si the gioi tung duoc messi tham gia dong mv la ai5
    nam ca si the gioi tung duoc messi tham gia dong mv la ai6
    Messi có mối quan hệ tốt với nam ca sĩ 9X

    Với sức hút của mình, nam ca sĩ được nhiều thương hiệu thời trang lớn mời làm gương mặt đại diện. Từ đó anh chàng sở hữu khối tài sản "khủng".

    Thùy Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-the-gioi-tung-duoc-messi-tham-gia-dong-mv-la-ai-a589590.html
    Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack

    Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack

    MV mới nhất có tên "Từ nơi tôi sinh ra" của ca sĩ Jack ra mắt tối 31/8. Tuy nhiên, nhân vật đáng chú ý nhất trong video này không phải nam ca sĩ biểu diễn bài hát mà là Lionel Messi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack

    Messi xuất hiện trong MV của ca sĩ Jack

    MV mới nhất có tên "Từ nơi tôi sinh ra" của ca sĩ Jack ra mắt tối 31/8. Tuy nhiên, nhân vật đáng chú ý nhất trong video này không phải nam ca sĩ biểu diễn bài hát mà là Lionel Messi.