+Aa-
    Zalo

    Nam chính "Trạm kế tiếp hạnh phúc" đang "làm mưa làm gió" mạng xã hội là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở lại với "Trạm kế tiếp hạnh phúc" đóng cùng đàn chị xinh đẹp Tống Thiến, Tống Uy Long ngay lập tức gây thương nhớ bởi vẻ ngoài quá điển trai, lịch lãm.

    Trở lại với "Trạm kế tiếp hạnh phúc" đóng cùng đàn chị xinh đẹp Tống Thiến, Tống Uy Long ngay lập tức gây thương nhớ bởi vẻ ngoài quá điển trai, chuẩn "bạn trai nhà người ta", gây sốt mạng xã hội.

    Sau hơn một năm dài chờ đợi kể từ ngày tung poster đầu tiên, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (tên cũ Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải) cuối cùng lên sóng vào 26/1.

    Tồng Uy Long- Tống Thiến đang gây sốt mạng xã hội với "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" phiên bản Trung.

    Phim do bộ đôi diễn viên cách nhau 12 tuổi Tống Thiến - Tống Uy Long đóng chính, kể về mối quan hệ cũng cách nhau 12 tuổi giữa Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống. Một người là chủ quản hành chính nghiêm khắc trong công việc, một người là sinh viên đang thực tập tại công ty. Cả hai nảy sinh tình cảm, tạo nên câu chuyện yêu chốn công sở với nhiều tình huống dở khóc dở cười.

    Phản ứng hóa học siêu đáng yêu giữa Tống Uy Long và đàn chị Tống Thiến khiến fan không khỏi xuýt xoa. 

    Với nội dung hấp dẫn, góc quay hợp lý cùng những màn đẩy đưa thả thính của 2 nhân vât chính nên tất yếu, "Trạm kế tiếp hạnh phúc" hút khách ngay khi vừa ra mắt. Chỉ sau vài ngày lên sóng, chỉ số Baidu của Tống Uy Long đã vượt lên trên hai nhân vật nổi bạo vào mùa hè năm 2019 là Lý Hiện, Vương Nhất Bác và liên tục lên hot search Weibo.

    Nam diễn viên đã thành công chinh phục đông đảo khán giả bởi vẻ đẹp trai, chiều cao lý tưởng, tuổi trẻ phơi phới và độ phúc hắc cực mạnh mà nhân vật Nguyên Tống mang lại.

    Thực chất, Tống Uy Long không phải là gương mặt xa lạ đối với người hâm mộ phim Hoa ngữ. Mặc dù mới chỉ 21 tuổi nhưng nam diễn viên đã tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh đình đám như Bán Yêu Khuynh Thành (phần 2), Khoảng Cách Ánh Sáng Giữa Anh Và Em, Phượng Tù Hoàng, Bỉ Ngạn Hoa, Tôi yêu người miêu tinh (Catman), Năm tháng chợt vội qua, Học sinh ba tốt,..

    Trước đó, Tống Uy Long cũng từng được chú ý khi đảm nhận vai chính Dung Chỉ trong "Phượng Tù Hoàng" hợp tác cùng Quan Hiểu Đồng. 

    Sở hữu chiều cao khủng 183 cm, thân hình cân đối cùng gương mặt điển trai khá ăn hình, Tống Uy Long có phần may mắn khi được kí hợp đồng với studio của Vu Chính ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp và được biên kịch tài năng này nâng đỡ khá nhiều trong các dự án của ông.

    Tuy nhiên, chỉ đến khi "Trạm kế tiếp hạnh phúc" phát sóng, tên tuổi của Tống Uy Long mới thực sự bùng nổ. Nhiều người cho rằng, nhân vật Nguyên Tống thực sự "đo ni đóng giày" cho nam diễn viên sinh năm 1999. Tống Uy Long khi đứng cạnh đàn chị xinh đẹp Tống Thiến không hề lép vế về ngoại hình. Thần thái nam tính và đường nét có phần chững chạc hơn tuổi của chàng diễn viên "Phượng Tù Hoàng" hòa hợp đến kỳ lạ với vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu không tuổi của Tống Thiến.

    Nam diễn viên cũng từng có cơ hội hợp tác với thành viên EXO- Sehun trong dự án Catman. 

    Mặc dù ngoại hình đẹp như bước ra từ truyện tranh của Tống Uy Long hiện đang là chủ đề gây sốt trên mạng xã hội khắp châu Á tuy nhiên, diễn xuất của nam diễn viên vẫn gây khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, dù đã vào nghề được 4 năm nhưng khả năng diễn xuất của anh chàng vẫn không có nhiều tiến bộ. 

    Mặc dù vậy, Tống Uy Long được đánh giá cao về tinh thần học hỏi, chăm chỉ và thái độ hăng say, tích cực trong công việc. Nam diễn viên được kì vọng trở thành diễn viên thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian tới bên cạnh những cái tên như La Vân Hi, Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Nhiên,...

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-chinh-tram-ke-tiep-hanh-phuc-dang-lam-mua-lam-gio-mang-xa-hoi-la-ai-a309912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan