+Aa-
    Zalo

    Nam doanh nhân phàn nàn vì tác dụng của Xích Thố Vương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nam doanh nhân vừa gửi thư cho báo ĐS&PL điện tử phàn nàn về việc uống thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tác dụng không như mong muốn.

    (ĐSPL) - Một nam doanh nhân vừa gửi thư cho báo ĐS&PL điện tử phàn nàn về việc uống thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tác dụng không như mong muốn.

    Tôi năm nay 39 tuổi, là một trong những doanh nhân thành đạt. Thế nhưng, thật trớ trêu, hai năm nay, nhu cầu và năng lực sinh lý ngày càng giảm, khiến tôi rất buồn. Có lẽ, do thường xuyên phải tiếp khách, uống rượu bia, công việc lại nhiều nên đã ảnh hưởng đến “khoản kia”. Vợ tôi ngày càng trẻ ra, nhu cầu lại cao nên tôi rất đau khổ khi không đáp ứng được cho vợ.

    Xích Thố Vương được quảng cáo là thực phẩm chức năng tốt cho sinh lý đàn ông

    Thấy trên tivi quảng cáo nhiều về thực phẩm chức năng Xích Thố Vương (do công ty dược phẩm Việt Đức phân phối) rất tốt cho việc cải thiện sinh lý nên tôi đã lên mạng và đặt mua về dùng được gần 2 tháng nay. Theo quảng cáo, sản phẩm Xích Thố Vương Giúp giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực; giúp tăng tiết hormon giới tính nam, phục hồi chức năng sinh lý nam giới và làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông trên 50 tuổi. Đồng thời nó cũng giúp giảm cân…

    Thế nhưng, không hiểu sao tôi đã uống mà không thấy có tác dụng. Thậm chí, tôi còn có biểu hiện mệt mỏi hơn. Những tuần gần đây, tôi còn tăng liều lượng uống mỗi ngày, nhưng vẫn không cải thiện được sinh lý. Đôi lúc tôi nghĩ do mình đã bị yếu lâu rồi nên cải thiện khó. Tuy nhiên, khi hỏi vài người bạn cũng đã uống Xích Thố Vương thì đa số cho rằng không có tác dụng như mong muốn. Thấy các báo đài phản ánh trên thị trường tràn lan các loại thuốc/thực phẩm chức năng giả, nhái, nên tôi sợ đã mua phải hàng không đảm bảo chất lượng chăng? Đề nghị quý báo tìm hiểu và tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

    Nguyễn H. (Hà Nội)

    Thư Bác sỹ chuyên mục: Vấn đề bạn đề cập, chúng tôi sẽ liên lạc với nhà sản xuất, nhà phân phối, các chuyên gia và các cơ quan chức năng để có thể giải đáp thắc mắc của bạn. Những nội dung trong thư của bạn chưa được kiểm chứng, vì thế đây được xem như là ý kiến cá nhân, mang tính chất tham khảo. Trân trọng!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-doanh-nhan-phan-nan-vi-tac-dung-cua-xich-tho-vuong-a6455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nửa đêm xếp hàng khám... vô sinh

    Nửa đêm xếp hàng khám... vô sinh

    (ĐSPL) - Bất kể thời tiết nắng mưa, ngày nào phòng khám mở cửa, là ngày đó bệnh nhân đến khám rất đông, mang theo hy vọng về việc chữa khỏi bệnh để có những đứa con khỏe mạnh.

    Trẻ em bị “biến dạng” tâm lý vì ám ảnh sex

    Trẻ em bị “biến dạng” tâm lý vì ám ảnh sex

    (ĐSPL) - Tiếp xúc sớm với quá nhiều thông tin hỗn tập từ thế giới xung quanh, đã khiến cho một số trẻ em ở độ tuổi vị thành niên có những nhìn nhận sai lệch về giới tính và tình dục. Đây là một tình trạng khiến các chuyên gia tâm lý, gia đình và xã hội đều đau đầu.