+Aa-
    Zalo

    Nam Em bí mật tổ chức đám cưới đầu năm 2019?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh Nam Em trong bộ áo dài đỏ e ấp bên "trai lạ" bất ngờ được lan truyền khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

    Những hình ảnh Nam Em trong bộ áo dài đỏ e ấp bên "trai lạ" bất ngờ được lan truyền khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

    Mới đây, những hình ảnh được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ khi nhận ra Nam Em đang tổ chức hôn lễ với "một chàng trai lạ mặt".

    Những hình ảnh dấy lên nghi vấn về việc Nam Em làm đám cưới.

    Diện chiếc áo dài cưới giản dị màu đỏ, được may theo lối cắt xẻ tà của trang phục áo dài xưa, Nam Em xuất hiện đầy rạng rỡ và hiền dịu trong ngày vui của mình.

    Chàng trai đi cùng Nam Em diện Âu phục, cả hai đã cùng nhau thắp nhang trước bàn thờ gia tiên, nhận lời chúc phúc của người thân trước khi Nam Em đi theo về nhà chồng.

    Vốn xuất thân từ miền Tây sông nước, khung cảnh trong những bức hình được chụp lại cũng đầy bình dị và nên thơ, cho thấy dường như sau tất cả, Nam Em cũng đã tìm được bến đỗ của mình và có cuộc sống lặng lẽ hơn.

    Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng phải chăng người đẹp đang chuẩn bị cho một dự án âm nhạc hoặc tham gia diễn xuất trong một tác phẩm điện ảnh, truyền hình nào đó.

    Có lẽ, câu trả lời sẽ sớm được Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2017 tiết lộ với khán giả trong thời gian tới.

    Nam Em vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

    Trước đó, năm 2018 được xem là một năm nhiều "biến động" của Nam Em. Cô được công chúng biết đến nhiều, trở thành 1 trong 10 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam và cũng đồng thời xác định sự lấn sân ở hoạt động ca hát lẫn kinh doanh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-bi-mat-to-chuc-dam-cuoi-dau-nam-2019-a265228.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan