+Aa-
    Zalo

    Nam Em có hành động gây chú ý giữa buổi livestream của Hồ Ngọc Hà và Lê Dương Bảo Lâm

    (ĐS&PL) - Nam Em liên tục gửi vật phẩm giá trị, tương tác để đẩy chỉ số cho Lê Dương Bảo Lâm vươn lên "áp đảo" Hồ Ngọc Hà.

    Tối 6/3, Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà có buổi livestream để PK - đấu đối kháng online trên nền tảng mạng xã hội. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm thoả thuận nếu "Nữ hoàng giải trí" thắng thì anh sẽ livestream 7 phiên bán hàng còn ngược lại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ về quán sinh tố hát miễn phí. Trong lúc tỷ số giữa Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà chênh lệch không nhiều, nam diễn viên có thể thua cuộc thì Nam Em có xuất hiện và có hành động gây chú ý.

    Cụ thể, Nam Em liên tục gửi vật phẩm giá trị, tương tác để đẩy chỉ số cho Lê Dương Bảo Lâm vươn lên "áp đảo" Hồ Ngọc Hà. Hành động của mỹ nhân 9X khiến Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ. Nam diễn viên hài sau đó cũng dành những lời cảm ơn đến Nam Em.

    nam em co hanh dong gay chu y giua buoi livestream cua ho ngoc ha va le duong bao lam2
    nam em co hanh dong gay chu y giua buoi livestream cua ho ngoc ha va le duong bao lam3
    Nam Em xuất hiện tặng quà giá trị để nâng điểm của Lê Dương Bảo Lâm trong phiên đấu PK với Hồ Ngọc Hà.

    Lê Dương Bảo Lâm nói: "Trời ơi anh Lâm cảm ơn Nam Em nhe, mãi yêu, lâu quá không gặp nhỏ em, cảm ơn bé. Nãy không có bé Nam Em là sụm nụ, Nam Em không cứu là sụm nụ rồi...". 

    Lê Dương Bảo Lâm thậm chí còn chia sẻ kỷ niệm đi quay trước đây cùng Nam Em. Anh kể: "Nam Em hồi xưa đi quay là Lâm cứu Nam Em ấy, mọi người hỏi Nam Em đi. Mỗi khi đi quay bị sụm nụ là Lâm cứu Nam Em. Lâm gọi là vớt diễn, khi mà diễn bị đuối là Lâm vớt, còn bây giờ Nam Em vớt lại Lâm. Phải gọi là 'quả ngọt'".

    Hành động của Lê Dương Bảo Lâm đã khiến khán giả bất ngờ, dành những lời khen cho sự tinh tế, chân thành của nam diễn viên. 

    nam em co hanh dong gay chu y giua buoi livestream cua ho ngoc ha va le duong bao lam1
    Lê Dương Bảo Lâm gửi lời cảm ơn đến Nam Em sau khi được tặng quà trên livestream. 
    nam em co hanh dong gay chu y giua buoi livestream cua ho ngoc ha va le duong bao lam

    Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng đứng ra bênh vực Nam Em trước đoạn clip cho rằng, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 chê vợ Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc luộm thuộm.

    Thời điểm đó, cư dân mạng "ném đá" Nam Em dữ dội. Nam diễn viên hài gốc Đồng Nai sau đó đã lên tiếng đính chính sự việc. Lê Dương Bảo Lâm cho biết format chương trình là đưa ra chủ đề để nghệ sĩ thảo luận, đưa ra ý kiến.

    "Mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó thôi, bé Nam Em cũng không có ý gì với vợ Lâm. Bà con coi ủng hộ chương trình và xem đó là một góc nhìn để thảo luận thôi, mỗi người mỗi trải nghiệm, suy nghĩ khác nhau mà, bà con hiểu cho mấy anh em làm nghề", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-co-hanh-dong-gay-chu-y-giua-buoi-livestream-cua-ho-ngoc-ha-va-le-duong-bao-lam-a613389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan