+Aa-
    Zalo

    Nam Em nói gì sau 2 lần bị Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM gọi lên làm việc?

    (ĐS&PL) - Mới đây, Nam Em tiếp tục bị réo tên trong một vụ kiện cáo khiến dân tình không khỏi hoang hang.

    Ngày 26/4, mạng xã hội lan truyền thông tin về một nữ DJ đã nộp đơn kiện một ngôi sao nữ Vbiz vì những phát ngôn mỉa mai, lăng mạ trên livestream. Ngay lập tức, Nam Em trở thành tâm điểm chú ý khi cô và nữ DJ này từng có những drama và xung đột trước đó. Trước đó, Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long đã phải hai lần đối diện với Sở Thông Tin - Truyền Thông TP.HCM và nộp phạt tổng cộng 47,5 triệu đồng. Vì vậy, hành động của Nam Em trước thông tin sắp bị triệu tập lần thứ ba đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Cụ thể, trong buổi sáng cùng ngày, Nam Em vẫn tiếp tục livestream nhưng tập trung vào việc bán hàng, không đề cập đến các vấn đề khác. Khi cư dân mạng hỏi về tin đồn rằng cô là người bị nữ DJ kiện tụng, Nam Em tỏ ra không quan tâm và chỉ trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm. Cô cho biết hiện tại cô vẫn đang sinh sống tại Đà Lạt và trong thời gian này, cô sẽ tập trung vào việc kinh doanh để có thêm kinh phí cho việc hoàn thiện những dự án đã bị trì hoãn do thiếu vốn.

    Nam Em xuất hiện trên livestream vào sáng 26/4.

    Nam Em xuất hiện trên livestream vào sáng 26/4.

    Hôm 25/4, Nam Em cũng có những chia sẻ sau 2 lần bị Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc. Cô hứa hẹn sẽ thay đổi trong thời gian tới: "Bị gọi 2 lần cũng đủ cảnh tỉnh rồi. Lúc đó tôi bị stress và bất cần còn bây giờ đã tìm được mục đích sống nên muốn thay đổi. Nói chung là khi mình làm sai gì đó mà mình chưa nhận ra là do chưa tìm thấy mục đích sống đúng. Khi đã tìm được mục đích mình sẽ cố gắng nhiều hơn. Bây giờ tôi không muốn chửi nữa đâu, vì sợ nghiệp.

    Thời điểm đó do tôi stress, đi làm thấy bất công nhiều quá nên đánh mất lý trí, cảm xúc lên nhiều thì lý trí bằng 0, còn bây giờ tôi hiểu được luật hấp dẫn. Nghĩa là khi mình vui vẻ, tích cực thì năng lượng tích cực sẽ đến thay vì những điều xấu. Bây giờ tôi rất hoan hỉ, đọc bình luận tiêu cực cũng không bị ảnh hưởng chứ ngày xưa dễ bị kích động".

    Nam Em.

    Nam Em.

    Ồn ào của Nam Em và nữ DJ diễn ra vào khoảng tháng 3 - tháng 4/2024. Nguồn cơn sự việc là trong một livstream nữ DJ cho biết phía Nam Em có gọi để rủ cô và người yêu lên mạng "chửi" nhau để chiêu trò gây chú ý. Tuy nhiên, nữ DJ kia không đồng ý vì cho rằng Nam Em đang trong trạng thái "không bình thường".

    Sau đó, Nam Em không gọi tên trực tiếp nhưng liên tục mỉa mai một DJ nào đó bằng những từ ngữ nặng nề, thô tục: "Thành tựu của em là cái gì mà chị phải lấy em ra câu like câu view vậy bé? Chị thấy thành tựu của em là mặc những cái bộ đồ hớ hênh, những cái bộ đồ hở hang", "DJ mà toàn DJ mấy cái nơi mà người ta bóc phốt, đâu có phải đàng hoàng tử tế đâu mà tự hào quá"...

    Không chỉ Nam Em, Quế Vân cũng tham gia một số buổi livestream và nói: "Tung hô gì em. Cái loại đó thì làm sao mà được vào tầng lớp của hạng DJ nổi tiếng số 1 Việt Nam. Cái loại đó hạng C thôi chứ không được hạng B nữa cơ. A, B, C, có khi nó D ý".

    Nam Em và Quế Vân từng liên tục mỉa mai một DJ trên livestream.

    Nam Em và Quế Vân từng liên tục mỉa mai một DJ trên livestream.

    Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Miss Earth 2016, top 10 Miss World Vietnam 2022. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-60-90 cm. Người đẹp hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Ngoài việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, Nam Em còn theo đuổi đam mê ca hát. Gần đây, cô xuất hiện trong các show nhạc ở phòng trà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-em-noi-gi-sau-2-lan-bi-so-thong-tin-truyen-thong-tp-hcm-goi-len-lam-viec-a417569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan