+Aa-
    Zalo

    Nam Em về lại số đo chuẩn, đậm chất 'nàng thơ' trong bộ ảnh mới

    (ĐS&PL) - Sau đợt giãn cách, Nam Em đã kịp rèn luyện cơ thể để trở về số đo chuẩn thời lên ngôi “ảnh hậu” tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

    Gần đây, Nam Em đã tích cực luyện tập, ăn uống khoa học và thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe, cân nặng…an toàn.

    Hiện tại, số đo hình thể của Nam Em đang là 85-60-90, đúng như số đo mà cô từng có để dự thi Miss Earth 2016 tại Philippines. Năm đó, ngoài việc là người đẹp châu Á duy nhất có mặt trong Top 8, Nam Em còn vinh dự được chính thức trao giải “Ảnh hậu”- Miss Photogenic .

    nam em 5
    Nam Em lấy lại vóc dáng thanh mảnh.

    Nam Em chia sẻ chứng kiến sự mất mát, đau thương trong những đợt dịch vừa qua, khiến cô càng trân trọng cuộc sống và sức khỏe của mình. Cô cũng tham gia nhiều hoạt động sôi nổi sau dịch cũng như tích cực làm việc để chuẩn bị cho các dự án mới.

    Ca hát là niềm đam mê lớn của Nam Em, âm nhạc giúp Nam Em giãy bày những tâm tư, tình cảm của mình. Đặc biệt, trong những ngày tháng dịch bệnh hoành hành, âm nhạc cũng là một liều thuốc tinh thần giúp nhiều người vượt qua được nỗi đau. Vì vậy, Nam Em sẽ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc và cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm để gửi tặng cho những người yêu mến Nam Em và đã bên cạnh Nam Em từ trước đến nay”, Nam Em chia sẻ về mục tiêu âm nhạc sắp tới.

    Nam Em cũng là một trong những người đẹp có số lượng fan hâm mộ đông đảo, đó cũng là động lực để cô gái Tiền Giang này phấn đấu mỗi ngày.

    Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, thần thái rạng ngời cùng gương mặt khả ái của Nam Em đã được rất nhiều người khen ngợi. Vượt qua nhiều biến cố, va vấp của bản thân ở quá khứ đã giúp Nam Em có đủ trải nghiệm và chín chắn hơn rất nhiều. 

    Những tấm ảnh mới nhất của người đẹp sinh năm 1996:

    nam em 1
    Bộ ảnh chụp theo concept 'nàng thơ' của Nam Em khiến nhiều người hâm mộ thổn thức.
    nam em 2
    Làn da trắng ngần và khuôn mặt thanh tú.
    nam em 3
    Thời gian qua Nam Em tìm được bình yên bên những người yêu thương và hết mình với đam mê công việc.
    nam em 4
    Hiện tại Nam Em đang tiếp tục tập trung vào các sản phẩm âm nhạc cũng như hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều tác phẩm mới gửi đến khán giả.
    nam em 6
     Nhiều fan hâm mộ các cuộc thi nhan sắc vẫn đánh giá Nam Em là một trong số những gương mặt sở hữu vẻ đẹp ưa nhìn, biến hóa hình ảnh linh hoạt.
    nam em 7
    Chính những khoảnh khắc đơn giản, mộc mạc, makeup nhẹ nhàng của cô mới là hình ảnh nhiều người yêu thích nhất.
    nam em 8
    Nam Em chia sẻ, thời gian này cô muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, đồng thời cho mình có những khoảng lặng để đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-ve-lai-so-do-chuan-dam-chat-nang-tho-trong-bo-anh-moi-a520458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan