+Aa-
    Zalo

    Nam nghệ sĩ độc nhất đóng Táo Quân suốt 20 năm: Hơn 60 tuổi vẫn bị gia đình giục cưới

    (ĐS&PL) - Cho đến hiện tại, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn là người duy nhất gắn bó với Táo Quân trong suốt gần 20 chương trình lên sóng.

    Đến hẹn lại lên, cứ đến dịp Táo Quân ghi hình, khán giả lại xôn xao trước những thông tin xung quanh chương trình "hot" bậc nhất dịp Tết. Từ lâu, đây đã là món ăn tinh thần hấp dẫn dành cho khán giả truyền hình vào đêm Giao thừa.

    Theo tiết lộ, Táo Quân năm nay vẫn giữ được nét đặc trưng là nhìn nhận các vấn đề nổi bật trong năm thông qua lăng kính hài hước, mang lại tiếng cười và cả những điều đáng suy ngẫm đối với người xem.

    Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả là dàn Táo cũ đã "thay máu" toàn bộ. Những diễn viên quen thuộc như NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng đều vắng mặt.

    nam nghe si doc nhat dong tao quan suot 20 nam hon 60 tuoi van bi gia dinh giuc cuoi4
    Dàn nghệ sĩ đóng Táo Quân 2024.

    "Người cũ" duy nhất góp mặt là NSND Quốc Khánh. Đến nay, Quốc Khánh cũng là nghệ sĩ duy nhất còn gắn bó với Táo Quân trong suốt gần 20 chương trình lên sóng.

    Trong Táo Quân, Quốc Khánh "đóng đinh" với vai diễn Ngọc Hoàng, "người đứng đầu Thiên đình" vừa đĩnh đạc, thâm trầm, vừa hài hước, dí dỏm. Ngọc Hoàng của Quốc Khánh được khán giả yêu mến nhiều đến mức nhân vật này đã trở thành thương hiệu riêng của nam nghệ sĩ, khó ai có thể thay thế.

    Với hơn 40 năm cống hiến cho nghệ thuật và có nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, vừa qua, Quốc Khánh đã có tên trong danh sách các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND lần thứ 10, theo quyết định 724/QĐ-CTN do Chủ tịch nước ký ngày 22/6/2023.

    nam nghe si doc nhat dong tao quan suot 20 nam hon 60 tuoi van bi gia dinh giuc cuoi2
    Nghệ sĩ Quốc Khánh "đóng đinh" với vai diễn Ngọc Hoàng.

    Thành công ở các vai diễn truyền hình, tuy nhiên, về tình duyên NSƯT Quốc Khánh lại khá lận đận. Cho đến hiện tại dù đã hơn 60 tuổi nhưng Ngọc Hoàng của Táo quân vẫn lẻ bóng.

    Nói về việc này, anh tiết lộ: "Chị gái của tôi đã lập gia đình, có cháu rồi và cháu tôi nó cũng đã trưởng thành. Vậy nên mẹ càng muốn tôi lấy vợ hơn. Thậm chí, nhiều lúc bà còn giục tôi cưới".

    NSƯT Quốc Khánh nói rằng việc kết hôn với mình không khó, nhưng quan niệm của anh hôn nhân là do duyên số. "Nếu lấy một người phụ nữ mà không có tình yêu thì cuộc sống cũng vô nghĩa", anh nói.

    nam nghe si doc nhat dong tao quan suot 20 nam hon 60 tuoi van bi gia dinh giuc cuoi1
    Nghệ sĩ Quốc Khánh.

    Theo NSƯT Quốc Khánh, người vợ là người đi cùng mình đến cuối con đường, vậy nên khi kết hôn phải biết trân trọng và lo lắng, giúp đỡ nhau, san sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Đó mới là tình cảm đích thực.

    NSƯT Quốc Khánh khẳng định anh không có vợ nhưng không đồng nghĩa bản thân "không muốn yêu". Tình yêu nó làm bản thân trẻ hơn, yêu đời hơn. Vậy nên, trong cuộc sống có thể không có vợ nhưng tình yêu thì không thể không có.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-nghe-si-doc-nhat-dong-tao-quan-suot-20-nam-hon-60-tuoi-van-bi-gia-dinh-giuc-cuoi-a609341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan