+Aa-
    Zalo

    Nam rapper vướng vòng lao lý vì phát tán clip “nóng” của bạn gái

    (ĐS&PL) - Nam rapper lãnh án tù sau khi chia sẻ clip “nóng” được quay lúc bạn gái đang ngủ lên nhóm chat có khoảng 10 thành viên.

    Theo thông tin trên tờ Segye, rapper Bassagong (37 tuổi, tên thật Kim Jin Woo) vừa bị xét xử vì tội quay lén và phát tán trái phép clip “nóng” của bạn gái.

    Ngày 12/4, Thẩm phán Kim Yu Mi – Tòa án quận Tây Seoul (Hàn Quốc) đã kết án Bassagong 1 năm tù vì vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan tới tội phạm bạo lực tình dục.

    Nam rapper cũng phải hoàn thành khóa điều trị bạo lực tình dục trong 40 giờ và bị hạn chế làm việc tại các cơ sở chăm sóc trẻ em, thanh thiếu niên và cơ sở phúc lợi cho người khuyết tật trong 3 năm.

    nam rapper vuong vong lao ly vi phat tan clip nong cua ban gai
    Rapper Bassagong lãnh án tù sau khi phát tán clip "nóng" của bạn gái. Ảnh: Segye

    Được biết, nam rapper bị truy tố vào tháng 11/2022 với tội danh quay lén thân thể của bạn gái khi cô đang ngủ, sau đó chia sẻ lên phòng chat nhóm có khoảng 10 thành viên.

    Tờ On thông tin, tại phiên tòa đầu tiên hồi tháng 1/2023, Bassagong thừa nhận mọi cáo buộc, đồng thời tiết lộ đang gặp khó khăn do phải ngừng hoạt động, không có thu nhập sau bê bối.

    "Tôi sẽ không phạm phải sai lầm tương tự. Tôi xin lỗi nạn nhân và sẽ coi sự việc này là cơ hội để trở thành một người tốt hơn", nam rapper cho biết.

    Tòa án ghi nhận những thiệt hại không thể khắc phục đối với nhân cách và danh dự của nạn nhân do quay phim và phát tán bất hợp pháp, bên cạnh đó là nỗi đau tâm lý khi đoạn phim bị chia sẻ.

    Nạn nhân B., người đã bị Bassagong quay phim vào năm 2018 đã yêu cầu một hình phạt nghiêm khắc vì không có lời xin lỗi thích đáng từ phía nam rapper cũng như nỗi đau đớn mà cô phải chịu đựng.

    Nam rapper đã thừa nhận các cáo buộc và bày tỏ sự hối hận. Thế nhưng, nạn nhân nhấn mạnh sự cần thiết phải thành thật phản ánh, phục hồi danh dự, đồng thời trừng phạt nghiêm đối với những đối tượng phạm tội tình dục. Tại phiên tòa cuối cùng, phía công tố yêu cầu mức án 1 năm 6 tháng tù giam đối với Bassagong.

    Nhắc đến bản án dành cho Bassagong, thẩm phán Kim Yu Mi nói: “Việc quay clip bất hợp pháp và phát tán đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhân phẩm, danh dự, đồng thời gây ra nỗi đau tâm lý cho nạn nhân. Ngay cả khi bạn thú nhận tội ác và nhận bản án xứng đáng, nỗi đau khổ của nạn nhân cũng không thể xóa nhòa”.

    Bassagong từng là thành viên nhóm Rigid Gunz, ra mắt năm 2014. Nghệ danh Bassagong được nam rapper sử dụng kể từ khi tách ra hoạt động solo. Năm 2015, anh phát hành album đầu tiên có tên Chulhangsa. Đáng chú ý, rapper 37 tuổi từng bị bắt 2 lần vì lái xe trong tình trạng say rượu.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-rapper-vuong-vong-lao-ly-vi-phat-tan-clip-nong-cua-ban-gai-a572152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan