+Aa-
    Zalo

    Nam sinh 23 tuổi tử vong bất thường trong phòng trọ: Sống một mình, vừa học vừa làm

    (ĐS&PL) - Nam sinh 23 tuổi tử vong bất thường là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM, thuê trọ sống một mình vừa đi học vừa làm phụ quán ăn.

    nam sinh 23 tuoi tu vong bat thuong trong phong tro song mot minh vua hoc vua lam dspl 1
    Khu vực hiện trường phát hiện nam sinh 23 tuổi tử vong bất thường trong phòng trọ. Ảnh: Tiền Phong 

    Sáng 1/6, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của một nam sinh viên.

    Danh tính nạn nhân được xác định là L.Q.K (23 tuổi, HKTT tại Long An). K. hiện đang là sinh viên năm cuối trường đại học trên địa bàn TP.HCM và thuê trọ ở Vĩnh Phú sống 1 mình vừa đi học vừa làm phụ quán ăn.

    Thông tin ban đầu, vào khuya 31/5, một số người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ phòng trọ của K. (phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An) nên đi kiểm tra.

    Khi phá cửa vào trong thì phát hiện anh K. đã chết trên gác, trên người được quấn chăn và không mặc quần áo. Thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Công an phường Vĩnh Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và bàn giao thi thể nạn nhân cho phía bệnh viện để chờ người thân đến nhận sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, trưa 30/5, người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy trong bụi rậm nằm ở mép bờ vực cạnh con đường nối đại học Nông Lâm với khu đô thị đại học Quốc gia TP.HCM (TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

    Thời điểm này, nạn nhân mặc quần tây áo thun trắng, trong túi có chiếc điện thoại, có ví nhưng không có giấy tờ tùy thân nào, còn hơn 200.000 đồng và một thẻ wifi của ký túc xá.

    Chiều 31/5, Công an TP.Dĩ An xác minh được danh tính thi thể nạn nhân là anh N.V.D. (20 tuổi, quê Nghệ An), sinh viên năm 2 trường đại học Bách Khoa TP.HCM, tạm trú ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM.

    Bước đầu xác định cơ thể nạn nhân không có tác động của ngoại lực, công an đang làm các thủ tục xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-23-tuoi-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-tro-song-mot-minh-vua-hoc-vua-lam-a502468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan