+Aa-
    Zalo

    Nam sinh đăng bài nhượng phòng trọ 1,5 triệu/tháng, tưởng giá rẻ "đắt hàng" nào ngờ nhận toàn "gạch đá"

    (ĐS&PL) - Với chi phí nhượng phòng 1,5 triệu/tháng tưởng như sẽ "đắt hàng" vì giá rẻ, thế nhưng khi nhìn hình ảnh căn phòng của nam sinh nhiều người đã không thốt được thành lời.

    Phòng trọ giá rẻ luôn là điều hấp dẫn sinh viên đang sinh sống ở các thành phố lớn khi mà thứ gì cũng đắt đỏ.

    Tuy vậy, có những phòng trọ giá thì rẻ thật nhưng ngay lần đầu xem qua, người ta chỉ muốn cong chân bỏ chạy, không dám ham của rẻ nữa.

    Cụ thể, mới đây trên group cho sinh viên tìm thuê phòng trọ ở khu vực Hà Đông, Hà Nội xuất hiện một bài viết của một nam sinh tìm người nhượng lại phòng trọ với giá 1,5 triệu/tháng.

    nam sinh dang bai nhuong phong tro 1 5 trieu thang tuong gia re dat hang nao ngo nhan toan gach da dspl 1
    Bài đăng của nam sinh tìm người nhượng lại phòng trọ với giá 1,5 triệu/tháng.

    Mức chi phí khá rẻ ấy tưởng chừng sẽ "đắt hàng", thế nhưng khi nhìn hình ảnh căn phòng, nhiều người ngay lập tức "quay xe", đồng thời không ngừng chỉ trích chủ nhân của căn phòng bởi lối sinh hoạt quá bừa bộn.

    Từ bức ảnh có thể thấy, căn phòng nhếch nhác này gồm 1 chiếc nệm ngủ nâu kịch chắc nhiều tháng rồi chưa giặt giũ. Quần áo, chăn mền xếp lẫn vào nhau không ai phân biệt được đâu là gì trên chiếc nệm bẩn. Ở khu vực này cũng xuất hiện một số thứ linh tinh khác mà vốn nó không thuộc về nơi được dùng để ngả lưng.

    Bên phải căn phòng còn có một sào đồ chất đống đầy quần áo mà không hề được xếp ngay ngắn, gọn gàng, áo này chồng vô tội vạ lên quần kia mà chắc biết cây treo có chịu được sức nặng của đống đồ này hay không.

    Trên bàn học thì ngổn ngang sách vở, trên kệ cũng có mà mặt bàn cũng nhiều, không còn một khoảng trống để nam sinh ngồi vào học.

    nam sinh dang bai nhuong phong tro 1 5 trieu thang tuong gia re dat hang nao ngo nhan toan gach da dspl 2
    Chủ bài đăng đăng ngay lập tức bị dân mạng chỉ trích bởi lối sống bừa bộn.

    Ngay sau khi bài đăng xuất hiện lập tức nhận được sự quan tâm của dân mạng.

    Nhiều người thẳng thắn chê trách chủ nhân của căn phòng này, bên cạnh đó, có vẻ với mức giá rẻ ấy nhưng căn phòng cũng không được ai chào đón và chấp nhận dọn đến ở.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dang-bai-nhuong-phong-tro-1-5-trieu-thang-tuong-gia-re-dat-hang-nao-ngo-nhan-toan-gach-da-a507375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan