+Aa-
    Zalo

    Nam sinh ĐH Phòng cháy chữa cháy xuất hiện 2 giây trên sóng truyền hình “hớp hồn” dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ khuôn mặt điển trai và góc nghiêng thần thánh, nam sinh Trần Sách Trung Kiên được nhiều người tìm kiếm dù chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình 2 giây.

    Nhờ khuôn mặt điển trai và góc nghiêng thần thánh, nam sinh Trần Sách Trung Kiên được nhiều người tìm kiếm dù chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình 2 giây.

    Hình ảnh nam sinh Trần Sách Trung Kiên xuất hiện trên truyền hình được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

    Nam sinh Trần Sách Trung Kiên (SN 1998, Bắc Giang) xuất hiện 2 giây trên chương trình thời sự đã trở thành cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất nhờ ngoại hình điển trai và góc nghiêng ấn tượng.

    Bạn Như Thủy bình luận: “Động lực để xem Thời sự mỗi ngày".

    “Thật ra khi làm chương trình, ban tổ chức nên xếp chỗ ngồi theo nhan sắc hơn là cấp bậc. Để khi lỡ chụp hình như vậy thì người xem như chúng em được mãn nhãn hơn. Từ nay em sẽ chăm chỉ xem Thời sự”, Thanh Bình hài hước bình luận.

    Trước thông tin mình nổi tiếng, Trung Kiên tỏ ra ngại ngùng và khá hoang mang.

    Chia sẻ trên Zing.vn, 9X bày tỏ: "Tất nhiên là mình cũng vui vì được nhiều người yêu quý, nhưng sợ chẳng may làm gì đó không phải lại bị mọi người 'soi'".

    Được biết hiện nay Trung Kiên đang là sinh viên năm cuối khoa phòng cháy, ĐH Phòng cháy Chữa cháy, Hà Nội.

    Chia sẻ về lý do xuất hiện trên chương trình thời sự, Trung Kiên cho biết vào ngày 15/10 đã tham dự chương trình Kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Do ngồi hàng ghế khán giả đầu tiên, hình ảnh của nam học viên lọt vào nhiều máy quay và xuất hiện trên truyền hình.

    Chương trình được quay vào ngày 16/10 nhưng tới hôm 20/10 mới phát sóng. Có người đã chụp lại màn hình và đăng lên mạng. Đó là lý do khiến Trung Kiên bất ngờ nổi tiếng.

    Về biệt danh "hot boy cảnh sát" được nhiều dân mạng ưu ái gọi, Trung Kiên cảm thấy rất vui song không dám nhận vì cho rằng có nhiều đàn anh đi trước đẹp trai và giỏi hơn mình nhiều.

    Trung Kiên sở hữu vẻ ngoài điển trai. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dh-phong-chay-chua-chay-xuat-hien-2-giay-tren-song-truyen-hinh-hop-hon-dan-mang-a298258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan