+Aa-
    Zalo

    Nam sinh giết bạn gái trong nhà nghỉ rồi nhảy lầu tự tử?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người dân có mặt tại hiện trường nhận định, nam thanh niên này đã sát hại bạn gái trong phòng nghỉ rồi nhảy từ tầng 5 xuống tự tử.

    (ĐSPL)  - Nhiều người dân có mặt tại hiện trường nhận định, nam thanh niên này đã sát hại bạn gái trong phòng nghỉ rồi nhảy từ tầng 5 xuống tự tử.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 13h30 ngày 1/6, tại nhà nghỉ VIP Minh H. (địa chỉ ngách 86/1, thôn Đình Quán, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) , một nam thanh niên đã nhảy từ tầng 5 của nhà nghỉ này tự tử.
    [mecloud]QEgr9ysNQ6[/mecloud]

    Con ngõ đi vào nhà nghỉ VIP Minh H.

    Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian và địa điểm trên, nhân viên nhà nghỉ VIP Minh H. bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh bên ngoài nên chạy ra kiểm tra.
    Ra tới cửa, người nhân viên nhà nghỉ tá hoả khi phát hiện vị khách nam thuê phòng nhảy từ tầng 5 xuống đất, tử vong tại chỗ.
    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người nhân viên liền báo cáo với chủ nhà nghỉ VIP Minh H.
    Tiến hành kiểm tra phòng của nam thanh niên thuê trọ, nhân viên nhà nghỉ lại một phen hú hồn khi thấy cô gái đi cùng chết trên giường.
    Vụ việc đã được người dân cấp báo cho cơ quan công an phường Phúc Diễn. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Phúc Diễn, Công an quận Bắc Từ Liêm và các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.
    Theo tìm hiểu, đôi nam nữ xấu số này quê ở Thanh Hóa, nạn nhân nam 23 tuổi và cô bạn gái 22 tuổi. Cả hai điều đang là sinh viên đang theo học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.

    Người nhân viên nhà nghỉ cho biết, đôi nam nữ này đã đến thuê phòng tại tầng 5 từ sáng nay.
    Nhiều người dân có mặt tại hiện trường nhận định, nam thanh niên này đã sát hại bạn gái trong phòng nghỉ rồi nhảy từ tầng 5 xuống tự tử.
    Ghi nhận của PV báo Đời sống & Pháp luật, tại hiện trường, nhà nghỉ VIP Minh H. nằm sâu trong ngõ. Nam thanh niên nằm úp mặt dưới đất.
    Tính đến 17h20 cùng ngày, người dân hiếu kỳ vẫn quây kín nhà nghỉ VIP Minh H. để theo dõi sự việc, Lực lượng công an căng dây, bảo vệ hiện trường không cho phóng viên tác nghiệp.
    Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG – HOA THỊ
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-giet-ban-gai-trong-nha-nghi-roi-nhay-lau-tu-tu-a96746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.