+Aa-
    Zalo

    Nam sinh liệt Australia đăng video tuyển bạn gái, hàng trăm người vào nhận lời kết đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh bị liệt chân người Australia hiện đang là một trong những gương mặt nổi tiếng trên TikTok và được hàng trăm cô gái nhận lời kết đôi sau đoạn video tuyển bạn gái.

    Jimmy Jan, 21 tuổi, đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng tại Australia sau khi chia sẻ đoạn video tìm bạn gái hồi tuần trước. Tính tới ngày 7/3 (giờ địa phương), đoạn video của Jan đã có tới 12 triệu lượt xem.

    Jimmy Jan hiện đang là  viên đại học tại một trường y khoa ở Australia. Anh đã bị gãy xương vào tháng 8/2021 khi khi cố gắng thực hiện một cú nhảy trượt tuyết. Sau tai nạn, các bác sĩ đã nói rằng anh sẽ không thể đi lại được nữa.

    Tuy nhiên, Jan vẫn không đánh mất sự lạc quan sau tai nạn thảm khốc và anh đã thu hút hàng nghìn phụ nữ bằng khiếu hài hước của mình trên mạng xã hội.

    Viết trong phần chú thích đoạn video tìm kiếm "nửa kia", Jan hóm hỉnh đùa: "Tôi là Jimmy Jan, tôi sẽ không giờ bước đi và bỏ bạn lại". Sau đó, trong đoạn video, nam sinh 21 tuổi đã lấy thước đo và giới thiệu về chiều cao nhiều thông tin khác của bản thân một cách duyên dáng và hài hước.

    Không những thế, Jan cũng không quên nhấn mạnh về một số "đặc quyền" mà bạn gái của anh có thể có khi hẹn hò một chàng trai ngồi xe lăn, bao gồm việc được sử dụng bãi đậu xe đặc biệt. 

    screen shot 2022 03 10 at 154330
    Jimmy Jan bị liệt 2 chân sau tai nạn kinh hoàng khi đi trượt tuyết vào năm 2021. Ảnh: Instgram

    Đoạn video của Jan đã nhận được hơn 20.000 bình luận của người dùng mạng xã hội đến từ nhiều nơi trên thế giới. Trong đó, nhiều cô gái chia sẻ đã họ bị thu hút và đặc biệt yêu thích sự kiên cường cũng như lạc quan mà Jan mang tới. 

    Một người dùng thậm chí còn hỏi: "Tôi gửi đơn ứng tuyển làm bạn gái anh được không?"

    Không chỉ các cô gái, nhiều bà mẹ cũng đặc biệt quan tâm tới đoạn video của Jan. Nhiều người nói rằng Jan là mẫu bạn trai phù hợp với con gái họ và ngỏ ý làm "bà mối". 

    Trong một vài video khác trên mạng xã hội, Jan cũng chia sẻ về tai nạn kinh hoàng khiến anh không thể đứng dậy được nữa. Nam sinh 21 tuổi cho biết anh đã trải qua nhiều tuần trong bệnh viện, và các bác sĩ cuối cùng đã thông báo một tin tức kinh hoàng rằng anh ấy sẽ bị liệt vĩnh viễn. 

    Tuy nhiên, điều này không khiến Jan "gục ngã". Anh vẫn đi học bình thường và không nghỉ lấy một buổi, nói rằng sẽ chẳng có ích gì nếu cứ tập trung vào điều tiêu cực. 

    Anh chia sẻ: "Tai nạn mà tôi gặp phải vào ngày hôm đó khá nghiêm trọng và cuộc đời tôi đã thay đổi ngay lập tức, và nó sẽ không bao giờ trở lại như cũ được nữa, theo đúng nghĩa đen. Nhưng tôi không thể làm gì để thay đổi điều đó, tất cả những gì tôi có thể là nhìn lại và nói rằng 'chà, thật tiếc'. Quan điểm của tôi là đôi khi những điều tồi tệ xảy ra trong cuộc sống và bạn không thể làm gì để thay đổi chúng".

    Minh Hạnh (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-liet-australia-dang-video-tuyen-ban-gai-hang-tram-nguoi-vao-nhan-loi-ket-doi-a530677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan