+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 10 Thái Bình rơi từ lan can tầng 3 xuống sân trường thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 7/11, một nam sinh lớp 10 Trường THPT Quỳnh Côi (huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) đã rơi từ lan can tầng 3 của trường xuống đất và tử vong sau đó.

    Theo Tuổi Trẻ, ngày 7/11, tại Trường THPT Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình xảy ra vụ tai nạn khiến một nam học sinh lớp 10 ngã từ lan can tầng 3 của trường xuống đất tử vong.

    nam sinh roi tu tang 3
    Trường THPT Quỳnh Côi. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

    Một lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ cho biết vụ việc xảy ra tại khu vực dãy nhà học 3 tầng của Trường THPT Quỳnh Côi, và đây không phải vụ việc tự tử như trên mạng xã hội lan truyền.

    Qua xác minh, bước đầu xác định nam học sinh N.Q.S. (lớp 10A1) trong lúc ngồi chơi trên lan can inox trên tầng 3 có sử dụng cả điện thoại và không may bị ngã xuống đất. Do chấn thương quá nặng, nạn nhân sau đó đã tử vong vào chiều cùng ngày. Được biết, hiện nhà trường và gia đình đã tiến hành lo hậu sự cho nam sinh xấu số.

    Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, lãnh đạo thị trấn Quỳnh Côi cử các đơn vị chức năng tới bảo vệ hiện trường. Công an huyện Quỳnh Phụ cũng khẩn trương có mặt để làm rõ cái chết của nam sinh. Hiện nguyên nhân dẫn tới sự việc đang được điều tra, làm rõ.

    Trước đó vào ngày 8/4, một học sinh lớp 9 của trường THCS thị trấn Thắng (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) đã bị ngã từ lan can tầng 2 xuống đất và bị thương nặng ở đầu. Được biết, vào khoảng 15h20, trong giờ ra chơi, em L.Đ.T. ngồi chơi ở khu vực lan can tầng 2, do chới với nên em T. ngã xuống đất bất tỉnh. Tại bệnh viện, bệnh nhân đã được hồi sức tích cực và chỉ định phẫu thuật sọ não, theo báo Bắc Giang ghi nhận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-10-thai-binh-roi-tu-lan-can-tang-3-xuong-san-truong-thiet-mang-a518513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan